Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Các mẫu chai lọ thủy tinh giá rẻ tại Nhựa Sài Gòn

Các chất liệu nhựa và thủy tinh được sử dụng để làm các sản phẩm chai lọ dùng để đựng hóa chất, chất lỏng, dung dịch. Để mua các sản phẩm chai lọ thủy tinh giá rẻ tốt nhất quý khách hàng có thể đặt mua buôn, mua lẻ tại công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Các sản phẩm do Nhựa Sài gòn cung cấp có nhiều ưu điểm về mặt chất liệu, sự đa dạng và giá thành.

Chai lọ thực phẩm

Mẫu chai lọ thủy tinh giá rẻ dùng để đựng thực phẩm cần đảm bảo các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy loại thủy tinh được sử dụng để sản xuất chai lọ đựng thực phẩm đều được trải qua quy trình sơ chế và thổi thủy tinh đặc biệt loại bỏ các gốc các bon, gốc axit gây hại đến sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó loại chai lọ thủy tinh giá rẻ này còn được khử trùng, thanh trùng trong nhiệt độ thích hợp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Thiết kế của chai lọ thủy tinh giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như các loại thực phẩm khác nhau. Sản phẩm có chất lượng và độ bền cao nên được nhiều nhà hàng, cửa hàng thực phẩm tin cậy lựa chọn.

Chai lọ mật ong

Chai lọ mật ong được làm từ loại thủy tinh già nung chảy trong điều kiện nhiệt độ 1300 độ C. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có độ cứng cũng như độ bền cao. Thiết kế của chai lọ đựng mật ong hình trụ với phần miệng và đáy bằng nhau. Thiết kế này tối ưu cho việc đựng mật ong được nhiều hơn.

Ngoài ra loại chai đựng mật ong của nhựa Sài Gòn đều được thanh trùng và tiệt trùng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chai lọ trang trí

Nhắc đến các sản phẩm chai lọ thủy tinh giá rẻ của nhựa Sài Gòn không thể không nhắc đến các sản phẩm chai lọ trang trí. Loại chai lọ này bên cạnh chất lượng và độ bền còn tập trung cao vào thiết kế cũng như kiểu dáng bắt mắt của sản phẩm. Kiểu dáng của chai lọ trang trí thường được biến tấu phù hợp với thị hiếu và có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó loại chai lọ này còn có nhiều thiết kế cũng như kích thước đa dạng dành cho các khách hàng có thể lựa chọn.

Chai lọ, bình đựng rượu

Đối với các đấng mày râu luôn quan tâm và lựa chọn những sản phẩm bình đựng rượu chất lượng và cao cấp tại Nhựa Sài Gòn. Các sản phẩm bình đựng rượu thủy tinh giúp ủ rượu tốt lại có giá trị thẩm mỹ cao.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook