Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn ly đựng kem ngon đúng điệu

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của các loại kem. Vị ngọt thơm mát lạnh của loại đồ ăn này sẽ giúp đánh bay cơn nóng vào những ngày hè, có lẽ vì thế mà vào thời điểm này, các quán kem thường đông đúc hơn hẳn. Đối với các chủ tiệm kem, ngoài việc chế biến kem sao cho ngon, rẻ thì việc đảm bảo tính thẩm mỹ của món ăn cũng là yếu tố quyết định thu hút sự chú ý của khách hàng.

Vậy chọn ly đựng kem như thế nào là phù hợp?

Kem có rất nhiều loại, nhiều vị khác nhau, tuy nhiên loại kem phổ biến hơn cả là kem viên, kem ly, kem tươi. Mỗi một loại kem sẽ có những đặc trưng khác nhau và tất nhiên chúng cũng sẽ được đặt trong những chiếc ly có thiết kế riêng biệt.

Nhìn chung, đối với những mẫu ly đựng kem thì người ta thường sẽ đặt dạng ly có hình dáng bầu tròn, thành ly dày để giúp cho kem luôn mát lạnh và không bị tan chảy.

1.    Kem viên

Kem viên là loại kem khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Loại kem này được tạo thành bởi các viên hình tròn đủ loại hương vị, từ socola, vani, hoa quả… đều có. Loại kem viên nên được bày trong các mẫu ly có thiết kế đế thấp, cổ ly ngắn. Đối với đường kính của miệng ly thì phụ thuộc vào số lượng của các viên kem trong ly. Nếu 2 viên thì nên chọn ly có miệng nhỏ, từ 3 viên trở nên thì chọn miệng to để dễ trang trí.

2.    Kem ly

Nếu như kem viên có thể đựng trong những chiếc cốc thì kem ly chỉ đựng duy nhất bằng những chiếc ly. Thông thường, ly đựng loại kem này sẽ c ó nhiều hình dáng khác nhau, kích thước vừa vặn phù hợp với nhu cầu ăn kem của khách hàng.Cũng chính bởi sự phổ biến và nó phù hợp với mọi loại ly thế nên khi chọn ly kem thủy tinh bạn cần chú ý để có được mẫu ly ghi điểm trong mắt của khách hàng.

Một món kem ngon không chỉ nằm ở hương vị mà còn hấp dẫn ở cách trang trí và lựa chọn ly đựng phù hợp.

3.    Kem tươi

Khác với kem ly hay kem viên, kem tươi khá mềm và dễ tan vì thế khi trang trí người ta ưu tiên chọn những chiếc ly cao, có thân dài, bầu lớn để tránh kem tan chảy ra bên ngoài.

Những mẫu ly bày kem tươi cũng khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, tùy vào sự sáng tạo của người pha chế mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Vừa rồi là gợi ý mẫu ly đựng kem cho 3 loại kem phổ biến được nhiều người yêu thích. Ngoài chọn lựa về kiểu dáng khi mua kem ly thủy tinh, bạn đừng quên chú ý đến nguồn gốc của sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng hại sức khỏe nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook