Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn mua bình thủy tinh đựng nước cực hay

Bình thủy tinh đựng nước được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và tính an toàn với sức khỏe. Vậy nhưng trên thị trường hiện nay thì hàng thật và hàng giả vô cùng hỗn loạn khiến chúng ta gặp không ít khó khăn trong việc chọn mua bình đựng nước thủy tinh.

Với bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn mua bình thủy tinh đựng nước nhé!

Cách nhận biết bình đựng nước thủy tinh nhiễm độc chì

Thủy tinh được nung trên 1.000 độ C cho nên thường không có màu. Còn với những bình thủy tinh rực rỡ, nhiều họa tiết thì thường cho thêm chì vào để tạo màu và giảm nhiệt độ nung để tiết kiệm năng lượng. Vì thế, bạn nên tránh chọn những bình đựng nước thủy tinh có nhiều màu long lanh và bắt mắt. Thay vào đó bạn nên chọn bình thủy tinh trong suốt, không màu.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng với bình thủy tinh có thiết kế độc đáo, được vẽ hoa văn vì rất có thể chứa phẩm màu. Đặc biệt, thị trường hiện nay bị chà trộn bình thủy tinh từ Trung Quốc khiến người tiêu dùng khó phân biết được đâu là sản phẩm chất lượng. Và để nhận biết được điểm này bạn có thể gõ nhẹ vào thành bình. Nếu âm thanh phát ra “coong coong” vang và rõ thì đến 90% đó là sản phẩm bình đựng nước chứa chì, kém chất lượng.

Chọn bình nước thủy tinh nên có độ dày phù hợp

Nhiều người mắc sai lầm khi chọn mua bình thủy tinh càng dày thì càng tốt và bền. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Khi chọn bình đựng nước thủy tinh bạn nên lựa độ dày theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu bạn sử dụng bình để đựng nước thông thường, không đựng nước nóng thì có thể ưu tiên chọn bình thủy tinh có độ dày vừa phải. Còn bạn dùng để đựng nước nóng thì nên chọn bình loại mỏng để hạn chế tình trạng nứt vỡ.

Ngoài ra, để hạn chế hiện tượng bình thủy tinh bị nứt vỡ do sốc nhiệt thì có thể dụng mẹo là đặt bình dưới một chiếc khăn ướt.

Lựa chọn nhà phân phối bình đựng thủy tinh uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp và phân phối đồ thủy tinh đa dạng, trong đó có bình đựng nước. Điều này giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nhưng lại khiến người tiêu dùng không biết địa chỉ nào mới uy tín. Và để chọn được nơi cung cấp bình đựng nước thủy tinh uy tín, chất lượng, không mua phải hàng nhái, hàng giả, có nhiễm chì ảnh hưởng sức khỏe thì bạn cần phải thật tỉnh táo.

Chailothuytinhsaigon.vn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp đồ thủy tinh gia dụng: chai lọ thủy tinh, hũ thủy tinh,... Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được những chiếc bình đựng nước chất lượng và giá cả phải chăng.

Để được tư vấn chi tiết hơn hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook