Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách làm sạch đồ gia dụng thủy tinh tại nhà

Đồ thủy tinh với những ưu điểm nổi bật luôn là một dòng sản phẩm mà nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn yêu thích đồ thủy tinh gia dụng, đầu tư mua rất nhiều sản phẩm thủy tinh gia dụng để bày trí cho phòng khách, nhà bếp? Nhưng theo thời gian, đồ thủy tinh cũng rất dễ xuất hiện những hiện tượng như bám bẩn, ố vàng hoặc xuất hiện những vết dầu, mỡ, mảng bám của đồ ăn, đồ uống...Nếu bạn không có những biện pháp lau chùi, vệ sinh thì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nhất là đối với một số sản phẩm thủy tinh thường xuyên đựng thực phẩm, ly, chén đựng cafe, các loại trà có cặn...chúng sẽ bám rất lâu và không thể dùng nước thường rửa được.

Nhưng quý khách cũng không cần quá lo lắng, chailothuytinhsaigon.vn sẽ giúp bạn nắm được một số mẹo làm sạch sau đây đối với phần lớn những đồ thủy tinh gia dụng:

Bạn muốn làm sạch những loại chai, bình thủy tinh có đựng dầu mỡ lâu ngày hoặc sản phẩm đã từng đựng nước hoa thì bạn nên lấy nước cà phê đã pha loãng và đổ đầy vào sản phẩm. Bạn đợi một hai giờ sau thì sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời, chai, bình đựng vô cùng sạch sẽ và hầu như không còn mùi như ban đầu.

Để những sản phẩm thủy tinh gia dụng luôn được sáng bóng, trong suốt thì bạn rửa chúng bằng nước ấm có pha chanh hoặc giấm. Sau đó, bạn lấy khăn mịn lau khô là được.

Bạn có thể dùng những loại bột có men pha với nước để lau một số đồ thủy tinh như gương, kính. Sau đó, vẫn lấy khăn mềm lau lại. Sản phẩm sẽ giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài.

Một số sản phẩm như kính thủy tinh có thể bám những dấu vân tay, bám mồ hôi tay của bạn thì chỉ cần sử dụng một số lát khoai tây tươi đặt lên. Sản phẩm sẽ sáng bóng ngay lập tức.

Trong nhà bạn có một số đồ dùng, đồ gia dụng làm bằng pha lê, đây cũng là một loại thủy tinh nhưng nó thường có nhiều khe kẽ hơn nên bạn cần bôi kem đánh răng lên chúng và lấy bàn chải mềm vệ sinh từng khe kẽ. Sau đó, bạn rửa lại bằng loại nước đã pha giấm.

Với những sản phẩm đã bị cặn bám lâu ngày thì bạn nên ngâm một lát, sau đó, dùng một miếng vải mềm có tẩm nước muối để lau.

Một phương pháp khác là lấy một ít cát mịn hoặc vỏ trứng bóp nát rồi đổ vào nước lạnh. Bạn lắc thật mạnh dung dịch trong sản phẩm thủy tinh rồi rửa lại bằng nước. Sản phẩm cũng sáng rõ và sạch lên trông thấy.

Trên đây là một số chia sẻ rất hữu ích cho bạn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook