Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách sử dụng bình hoa thủy tinh trang trí chuẩn phong thủy

Hầu như trong bất kì ngôi nhà nào cũng có sử dụng những chiếc bình cắm hoa bằng thủy tinh. Việc trang trí nhà cửa bằng bình hoa thủy tinh sẽ giúp căn nhà không chỉ thêm đẹp mắt, hài hòa mà còn mang tới không gian sống thư thái và nhiều lợi ích phong thủy. Tuy nhiên, để dùng bình hoa thủy tinh trang trí chuẩn phong thủy không phải ai cũng biết.

Sau đây, Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình hoa thủy tinh trang trí chuẩn phong thủy nhé!

Kiểu dáng bình hoa

Trong phong thủy, bình để cắm hoa tốt nhất là làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc gốm sứ. Bên cạnh đó, hình dáng bình hoa cũng rất quan trọng. Bởi mỗi hình dáng bình hoa sẽ có các hướng đặt khác nhau. Ví dụ như với bình hoa hình cầu nên đặt ở hướng Bắc hoặc Tây Bắc, còn bình hoa hình nón thì đặt ở phía Nam.

Hướng đặt bình hoa đúng phong thủy

Nên đặt hình hoa ở đúng vị trí đào hoa của mỗi người sẽ rất tốt cho đương tình duyên. Những vị trí đào hao sẽ phân bố như sau:

-    Với người người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì vị trí đào hoa năm ở hướng chính Bắc
-    Người tuổi Tị, Dậu, Sửu sẽ có vị trí đào hoa nằm ở hướng chính Nam
-    Những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất sẽ ở hướng chính Đông
-    Và các tuổi Thân, Tí, Thìn nên bài trí bình hoa nằm ở hướng chính Tây.

Cần dọn dẹp phòng sạch sẽ trước khi trang trí bình hoa

Việc dọn dẹp sạch sẽ nơi trang trí bình hoa sẽ giúp không gian sống trở nên tươi tắn, có sức sống và hợp với phong thủy trong nhà. Bên cạnh đó, trang trí bình hoa chuẩn phong thủy cũng cần lưu ý tới màu sắc rèm cửa và đồ nội thất.

Cắm hoa tươi, dùng nước sạch và một số lưu ý khi đặt bình hoa

Khi sử dụng bình hoa trang trí đúng chuẩn phong thủy cũng cần phải chú ý tới chất lượng nước và hoa. Nên dùng hoa tươi và nước sạch, nếu hoa héo hoặc nước có màu, có mùi cần phải thay mới ngay. Không nên để bình hoa trông trong nhà vì sẽ khiến bạn không gặp may mắn về tình ái.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi trang trí nhà bằng bình hoa thủy tinh:

-    Đặt bình hoa tại phòng khách nên dùng hoa tươi và duy trì vẻ tươi đẹp, thường xuyên thay nước để đem lại không gian thẩm mỹ, hợp phong thủy
-    Khi hoa trong bình bị héo cần thay mới để không làm ảnh hưởng tới mỹ quan, tinh thần và bầu không khí.

Hi vọng bài viết này đã mang tới thông tin hữu ích cho bạn trong việc sử dụng bình hoa thủy tinh trang trí.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook