Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai đựng thuỷ tinh nắp gỗ hiện đại và tiện dụng

Hiện nay, bên cạnh những mẫu chai nhựa thì chai đựng thuỷ tinh rất được sự đánh giá cao từ các khách hàng. Đặc biệt là dòng sản phẩm chai đựng thuỷ tinh nắp gỗ sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại cũng như được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Những điểm nổi bật của chai đựng thuỷ tinh nắp gỗ

Chai có thiết kế khá là nhỏ gọn với bình thuỷ tinh trong suốt tạo nên sự sang trọng cũng như hiện đại đối với mẫu sản phẩm này. 

Chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ dày vừa phải và độ trong cao làm nổi bật những mẫu sản phẩm được chứa đựng ở bên trong lọ.  Điểm nhấn của mẫu sản phẩm đó chính là nắp gỗ của chai thuỷ tinh. Phần nắp được làm từ chất liệu gỗ ép chất lượng cao, đảm bảo nắp chặt chẽ cũng như bảo quản sản phẩm ở bên trong chai một cách tốt nhất.

Những chất liệu vô cùng an toàn đến với người sử dụng cũng như rất thân thiện đến với mọi đối tượng sử dụng. 

Mẫu chai thuỷ tinh nắp gỗ có tính ứng dụng cao: đựng đồ uống như là sinh tố, sữa chua, sữa tươi, nước hoa quả, đựng trà hoặc là mật ong để làm quà trong các dịp lễ quan trọng như lễ cưới, sinh nhật,…Dù với mục đích sử dụng nào cũng đều mang đến sự trang trọng, lịch sự mà chiếm được ấn tượng rất tốt đến với các khách hàng.

Địa chỉ bán chai đựng thuỷ tinh nắp gỗ giá tốt

Có thể nói công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm chai đựng thuỷ tinh mà công ty cung cấp đến với khách hàng đều được đảm bảo là có chất lượng cao, hình thức bắt mắt và gây được ấn tượng đến với người mua hàng.

Chất liệu thuỷ tinh và nắp ép gỗ đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng cũng như đồ uống, sản phẩm được chứa đựng bên trong chai. 

Giá của những dòng sản phẩm này rất ưu đãi đến với người mua hàng. Đặc biệt khi mua hàng số lượng lớn giá càng ưu đãi và rẻ hơn rất nhiều. Dù bạn có mua với số lượng lớn như thế nào công ty vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Số lượng đơn hàng càng lớn giá càng rẻ và ưu đãi đến với người mua hàng.

Công ty sẽ giao hàng nhanh chóng đến địa chỉ của khách đặt hàng nên bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Bạn đừng chần chừ hãy đến với công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn để được mua chai đựng thuỷ tinh đẹp và giá rẻ.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook