Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh 1000ml tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi

Giá trị thẩm mỹ của các mẫu chai, lọ thủy tinh được nhiều khách hàng đánh giá cao và có độ bền lâu dài. Với mục đích đựng nước, đựng các loại hạt ngũ cốc hoặc mật ong, chai lọ thủy tinh 1000ml được nhiều người ưu tiên lựa chọn, mang đến nhiều sự tiện lợi cho cuộc sống và công việc hàng ngày.

Ưu điểm của chai lọ thủy tinh 1000ml

Chai lọ thủy tinh 1000ml có thể tích lý tưởng để chúng ta có thể đựng sinh tố, nước detox, nước ép trái cây,…để mang đi làm, đi học. Mẫu chai thủy tinh này có thể in chữ trên mặt bình nước, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm, chính vì vậy trong các quầy bar, cửa hàng cafe, các dịch vụ thường chọn chai lọ thủy tinh để làm đồ dùng trang trí hoặc bảo quản nguyên liệu pha chế.

Để giúp cho sản phẩm có độ bền bỉ bao, chống chịu được các va đập mạnh chai lọ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, không bị trầy xước được đậy kín bằng nắp nhựa hoặc nắp thiết.

Chất liệu thủy tinh giúp cho các sản phẩm được đựng bên trong giữ được mùi thơm, chất dinh dưỡng tốt, không sợ bị ẩm mốc, xuất hiện mối mọt khi để một thời gian dài. Bên cạnh đó có thể dùng chai lọ thủy tinh với nhiều mục đích khác nhau, có thể đựng nước ấm để uống, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Địa chỉ bán chai lọ thủy tinh 1000nl giá rẻ nhất thị trường

Không chỉ các khách hàng lẻ mà các quán cafe, nhà hàng cũng vô cùng yên tâm khi lựa chọn chai lọ thủy tinh 1000ml cho nhu cầu sử dụng của mình. Đây chính là dòng sản phẩm có độ bền tốt nhất hiện nay, thể tích phù hợp để đựng nước uống hoặc các thực phẩm khác. 

Đối với các dịch vụ khi lựa chọn chai lọ thủy tinh 1000ml sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc kinh doanh của mình vì có thể sử dụng mẫu chai lọ này nhiều lần, dễ dàng vệ sinh và bảo quản chúng để giữ gìn được giá trị thẩm mỹ lâu dài. Khi đi làm, đi học, kích thước nhỏ gọn của chai lọ có thể đựng trong túi xách rất tiện lợi. 

Các mẫu chai lọ thủy tinh của công ty Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn ngày càng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cùng các dòng chữ ý nghĩa được in trên sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Để đặt hàng số lượng lớn chai lọ thủy tinh hãy liên hệ với công ty qua số điện thoại 1900.27.27.25, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm an toàn, hoàn tiền khi bể vỡ!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook