Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai nhựa Pet chất lượng, an toàn có những đặc điểm nào?

Nhắc tới chai nhựa pet chúng ta không còn xa lạ gì với chúng. Tuy nhiên, để đánh giá được đâu mới là một chai nhựa pet an toàn và đảm bảo chất lượng thì chắc hản nhiều người không biết điều này.

Tại bài viết tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về đặc điểm của chai nhựa pet chất lượng và an toàn nhé.

Chai nhựa pet như thế nào mới là an toàn?

Chai nhựa pet có ưu điểm là độ bền cơ học cao và trới với môi trường, khả năng chống thấm khí CO2 rất tốt. Hơn nữa, chai nhựa pet còn chịu được nhiệt độ thấp mà không làm phá hủy các cấu trúc hóa học cũng như mạch nhựa.

Với sản phẩm chai nhựa pet chất lượng sẽ đảm bảo được các mức độ an toàn theo tiêu chuẩn TCVN 6096:2004 của Việt Nam. Đồng thời nó còn sở hữu một số đặc điểm sau:

-    Những chai nhựa pet đảm bảo chất lượng, an toàn thì có độ trong suốt cao và các đường nét góc cạnh của chai phải sắc nét, cứng cáp.
-    Dưới đáy chai nhựa pet chất lượng sẽ thường được in khắc kí hiệu của nhựa Pet
-    Chai nhựa pet an toàn sẽ không có mùi hôi nhựa khó chịu
-    Nhưng nơi sản xuất và cung cấp chai nhựa pet phải có đầy đủ các giấy chứng nhận kiểm định từ các cơ quan có thẩm quyền như cục an toàn thực phẩm…

Địa chỉ mua chai nhựa pet chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm mua chai nhựa pet chất lượng và đảm bảo an toàn hãy tới ngay công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Mỗi một sản phẩm tại đây đề được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu đạt chuẩn an toàn sức khỏe và được kiểm định an toàn từ cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó, chai lọ nhựa pet của công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn còn có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Cho nên bạn có thể chọn mua sử dụng để đựng nước lọc, dầu ăn, sữa, mật ong, dầu gội, mỹ phẩm,…

Ngoài ra, sản phẩm chai lọ nhựa pet của chúng tôi còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

-    Đa dạng nhiều màu sắc từ trong suốt đến tối màu
-    Được làm từ nhựa nguyên chất cao cấp, không độc hại hay lẫn tạp chất.
-    Có thiết kế phần nắp đậy kín giúp dung dịch đựng trong không bị không khí lọt vào và ngăn hiện tượng biến chất
-    Kích thước vừa vặn, chắc chắn và có độ bền cao

Với những đặc điểm nổi bật trên cho nên công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Gọi ngay hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook