Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai nhựa pet như thế nào là an toàn và chất lượng?

Chai nhựa Pet là sản phẩm chai nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy nhưng không phải ai cũng nhận biết được một chai nhựa pet như thế nào là an toàn, đảm bảo chất lượng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những chỉ dẫn để bạn nhận biết được chai nhựa pet như thế nào là an toàn và chất lượng nhé!

Chai nhựa pet như thế nào mới là an toàn, chất lượng?

Một chai nhựa pet an toàn sẽ hội tụ những đặc điểm sau:

-    Chai nhựa pet an toàn sẽ nhìn trong suốt, các đường nét góc cạnh của chai phải cứng cáp và sắc nét.
-    Dưới đáy chai sẽ được in khắc kí hiệu của nhựa Pet
-    Nơi sản xuất chai nhựa pet phải đảm bảo an toàn và có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định từ các cơ quan có thẩm  quyền như Cục an toàn thực phẩm hay Bộ y tế,…

Điểm danh những mẫu chai nhựa pet phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay chai nhựa pet có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và dung tích cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng phổ biến nhất phải kể tới những mẫu chai nhựa pet sau:

-    Chai nhựa pet đựng thực phẩm gồm các dung tích: 100ml, 120ml, 160ml, 330ml, 500ml và 1000ml. Dòng chai nhựa pet này có nhiều kiểu dáng từ chai vuông, chai tròn, chai nắp to, chai nắp nhỏ, chai dáng cao tới chai dáng lùn,…
-    Chai nhựa pet đựng mỹ phẩm có nhiều dung tích như 50ml, 100ml, 120ml,... tới 1000ml. Về kiểu dáng cũng có nhiều loại từ dạng xịt, dạng vòi nhấn,....

Với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích của chai nhựa pet đã đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chai nhựa Pet chất lượng, giá tốt hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

Lựa chọn Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về  các sản phẩm chai lọ nhựa pet không chỉ về chất lượng mà còn được hưởng nhiều ưu đãi lớn về giá thành. Bởi chúng tôi là đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực này cho nên nhận được sự tín nhiệm và cùng đánh giá cao từ người tiêu dùng, đối tác khách hàng.

Đến với Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn bạn còn đươc đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ in logo trên chai lọ giá tốt, chất lượng màu in sắc nét trong thời gian nhanh chóng.

Mọi thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ gọi ngay hotline của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook