Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai nhựa xịt đảm bảo chất lượng từ chailothuytinhsaigon.vn

Đến với chailothuytinhsaigon.vn, quý khách không chỉ được sở hữu những sản phẩm thủy tinh gia dụng cao cấp mà còn được cung cấp sản phẩm chai nhựa xịt đảm bảo chất lượng từ chúng tôi. Đây là loại chai nhựa mỹ phẩm dùng để đựng các loại mỹ phẩm ở dạng lỏng. Quý khách có thể sử dụng sản phẩm để chiết dung dịch nước hoa, nước hoa hồng, xịt khoáng…thuận tiện mang theo khi đi xa hoặc dùng hàng ngày.

Tự hào là người bạn đồng hành cùng quý khách trong suốt những năm qua, chailothuytinhsaigon.vn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Chai nhựa xịt mà chúng tôi đang bán ra thị trường có mức giá vô cùng rẻ, quý khách có thể mua sản phẩm với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sản xuất, sử dụng của mình.

Chúng tôi chuyên cung cấp chai nhựa xịt có dung tích 100ml với trọng lượng sản phẩm là 50gr. Sức chứa này rất phù hợp với tiêu chuẩn dung tích của nhiều loại mỹ phẩm và phù hợp với yêu cầu của đa số người dùng.

Không chỉ vậy, sản phẩm chai nhựa xịt của chúng tôi còn có một số ưu điểm nổi bật như:

  •  Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp
  • An toàn với người sử dụng
  • Trọng lượng nhẹ
  • Sử dụng bền bỉ cùng thòi gian
  • Sử dụng loại nắp nhựa loại 1

Thiết kế dạng xịt với đầu phun sương hạt nhỏ, mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Quý khách có thể lắc đều chai nhựa rồi phun mỹ phẩm dạng lỏng trực tiếp lên mặt. Đây là cách sử dụng mỹ phẩm tiết kiệm và đạt hiệu quả cao bởi những hạt nước nhỏ tác động lên da trực tiếp qua đầu phun sương sẽ thẩm thấu dễ và nhanh hơn, có thể tận dụng được hết mỹ phẩm mà không bị thừa như cách bôi tay truyền thống.

Với một số ưu điểm nêu trên, chai nhựa xịt là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho quý khách. Chúng tôi còn cung cấp chai nhựa thực phẩm, sinh tố, phục vụ quý khách có nhu cầu đựng các loại nước ép hoặc dùng để kinh doanh trà sữa. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, không chứa chất độc hại, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và không gây bất kì kích ứng từ vật liệu cho làn da của bạn.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua chai nhựa xịt, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ quý khách!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook