Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh đựng tinh dầu cao cấp giá rẻ

Tinh dầu là dòng sản phẩm khá quen thuộc đối với nhiều người trong đời sống xã hội với nhiều cách dùng và khá nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết hết. Thường chai lọ chứa đựng tinh dầu sẽ được làm bằng chất liệu thủy tinh để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng và bảo quản. Ngày nay, có rất nhiều nhà sản xuất chai đựng tinh dầu nhưng có phải nơi nào cũng cung cấp chai thủy tinh đựng tinh dầu cao cấp hay không?

Đặc tính của chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu

Tinh dầu với đặc tính mạnh do đó mà không phải loại chất liệu bao bì nào cũng có thể đựng được nó. Nhiều sản phẩm có chứa thành phần tinh chất hữu ích, thậm chí là không thể bôi trực tiếp lên cơ thể mà cần phải pha loãng trước để tránh tình trạng kích ứng trên da.

Các sản phẩm tinh dầu có mặt trên thị trường thường có nhiều công dụng đối với sức khỏe và việc làm đẹp cho người sử dụng, do đó mà rất được ưa chuộng hiện nay. 

Các đơn vị sản xuất tinh dầu cũng rất chú trọng tới quá trình bảo quản, phân phối sản phẩm nhằm đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh nhất có thể.

Ưu điểm nổi bật của lọ thủy tinh đựng tinh dầu

Không phải nhựa, nhôm mà là thủy tinh được lựa chọn làm bao bì đựng tinh dầu. Với ưu điểm chính được nhiều đơn vị sản xuất và người dùng yêu thích về chất liệu này đó là khả năng chịu đựng hay độ bền hóa học. Thủy tinh không phản ứng với thành phần của tinh dầu, không chịu xúc tác để gây nên những hiện tượng bất lợi, thêm vào đó, chai lọ thủy tinh được đánh giá khá an toàn và có khả năng chịu được đặc tính mạnh của nhiều loại tinh dầu nguyên chất có trên thị trường hiện nay.

Nếu như chai nhựa với bề mặt xốp, dễ bị chảy hoặc bị biến đổi thành phần, tạo nên phản ứng hóa học hoặc làm mất đi tính nguyên chất, công dụng vốn có của tinh dầu thì chai thủy tinh đựng tinh dầu lại được đánh giá cao vì sự an toàn và có thể bảo quản trong điều kiện thời tiết cũng như khí hậu khác nhau, nhằm kéo dài thời gian sử dụng của tinh dầu.

Địa chỉ bán chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu

Chai thủy tinh đựng tinh dầu không chỉ có khả năng chịu đựng mà còn vì mẫu mã bắt mắt, sang trọng và có tác dụng làm tăng giá trị của tinh dầu.

Thực tế, chai lọ thủy tinh có màu sáng trong lấp lánh, làm tăng giá trị của sản phẩm tinh dầu được chứa đựng bên trong. Nếu như bạn đang có ý định mua chai lọ đựng tinh dầu bằng thủy tinh, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm chất lượng nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook