Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh đựng tinh dầu giá rẻ

Tinh dầu là nguyên chất và là sản phẩm có tính đậm đặc cũng như đặc tính cao, do vậy việc bảo quản tinh dầu cũng hết sức chú trọng. Trên thực tế, nhiều người thường dùng những vỏ chai thủy tinh đựng tinh dầu nguyên chất. Vậy tại sao lại nên đựng tinh dầu vào những chai thủy tinh? Liệu đựng trong các loại bao bì khác có đảm bảo an toàn hay không?

Dòng sản phẩm tinh dầu nguyên chất thường có đặc tính mạnh cũng như cần tới một sản phẩm bao bì thực sự chất lượng và có khả năng bảo quản hiệu quả cao nhất. Những sản phẩm tinh dầu đang có mặt trên thị trường thường được đựng trong bao bì thủy tinh. Mặc dù vậy nhưng không phải ngẫu nhiên mà điều này xảy ra, dòng vật liệu nào có tính an toàn, có thể bảo quản tinh dầu tránh xa khỏi những tác động bên ngoài môi trường.

Chất liệu thủy tinh được cho là bao bì đựng tinh dầu an toàn nhất, có độ bền tốt cũng như độ trơ về mặt hóa học. Những chai tinh dầu thủy tinh tốt nhưng những sản phẩm tối màu còn tốt hơn khi chúng được sản xuất theo các quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo quản và được kiểm chứng an toàn. Chai thủy tinh với bề mặt màu sắc tối như hổ phách, xanh lá, nâu, đen, … giúp tạo nên môi trường phù hợp với mọi loại tinh dầu chứa bên trong.

Môi trường điều kiện không khí thoáng mát với ánh sáng yếu chính là điều kiện thuận lợi để bảo quản tinh dầu nguyên chất. Sử dụng chai thủy tinh đựng tinh dầu tối màu sẽ tạo nên điều kiện lý tưởng để bảo vệ chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Vỏ chai tối màu tạo điều kiện thuận lợi giúp bảo quản sản phẩm tránh khỏi tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Đối với những loại tinh dầu nguyên chất rất dễ xảy ra tình trạng oxy hóa nếu không được bảo quản kỹ lưỡng. Nếu tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu sẽ kiến quá trình oxy hóa diễn ra, những loại bao bì với bề mặt sáng, trắng trong và dễ hấp thụ ánh sáng, gây hại cho tinh dầu là điều bất cứ ai cũng không mong muốn.

Thủy tinh là chất liệu phổ biến để chứa đựng mọi loại tinh dầu, hạn chế sử dụng chai nhựa để đựng vì bề mặt mềm xốp của nhựa dễ bị tinh dầu ăn mòn và xảy ra các phản ứng hóa học. Truy cập website chailothuytinhsaigon.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mua được những sản phẩm chai thủy tinh đựng tinh dầu phù hợp nhất. Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng!
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook