Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh đựng tinh dầu nâu 100ml cao cấp

Tinh dầu từ lâu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết các gia đình, nó có rất nhiều công dụng khác nhau. Chính vì vậy, việc sản xuất tinh dầu cũng được rất nhiều đơn vị sản xuất chú trọng để tăng tính cạnh tranh, nhằm phát triển được trên thị trường. Trong sản xuất tinh dầu, các sản phẩm bao bì thường lựa chọn là chai lọ thủy tinh, đặc biệt là sản phẩm thủy tinh tối màu. Những chiếc chai thủy tinh đựng tinh dầu nâu 100ml là một sự lựa chọn an toàn cho hoạt động sản xuất, đóng gói tinh dầu.

Tinh dầu là gì? 

Tinh dầu được xem là sản phẩm đa dạng, có nhiều mùi hương khác nhau và được sản xuất với thể tích khác nhau. Có nhiều chai tinh dầu được kinh doanh trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Một trong những sản phẩm chai lọ thường được dùng để đựng tinh dầu chính là chai thủy tinh nâu 100ml. Nếu như bạn đã từng tìm hiểu qua về sản phẩm tinh dầu xuất hiện trên thị trường sẽ thấy chủ yếu được đựng trong chai tối màu, chai nâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Chai thủy tinh đựng tinh dầu nâu được nhiều đơn vị bán và lựa chọn, sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, đẹp mắt và vẫn đảm bảo được hiệu quả bảo quản tối đa trong quá trình chứa đựng tinh dầu.

Chai thủy tinh đựng tinh dầu nâu 100ml có thể bảo quản tốt

Chai thủy tinh tối màu không chỉ có dung tích vừa phải mà sản phẩm chai thủy tinh còn có màu tối, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, đảm bảo được an toàn khi bảo quản. Màu tối còn giúp ngăn cản tác động của ánh nắng mặt trời cao. Những sản phẩm tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu nguyên chất thường xảy ra hiện tượng oxy hóa, tuy nhiên nhờ có màu tối giúp cải lại ánh nắng, ánh sáng từ đó giảm thiểu mọi nguy cơ có thể xảy ra.

Chai thủy tinh có thể tích phù hợp, 100ml cho một chai thủy tinh là phù hợp để đựng tinh dầu. Chai có thể tích không quá lớn, không quá nhỏ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, chai tinh dầu nâu 100ml, cũng có thể thiết kế dạng nắp nhỏ giọt, nắp bóp tới phun sương, … Với thể tích vừa phải, chai thủy tinh có mức giá vừa phải, nhiều đối tượng khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm.

Làm thế nào để mua được chai thủy tinh nâu đựng tinh dầu?

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp thủy tinh cao cấp, đảm bảo chất lượng, Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn chính là nơi hoàn hảo dành cho bạn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook