Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai vuông nắp nhôm hình thức đẹp, tính ứng dụng cao

Hiện nay, con người luôn chú trọng đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng cao. Vì vậy dòng sản phẩm chai vuông nắp nhôm luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Ưu điểm của chai vuông nắp nhôm

Những chiếc chai vuông nắp nhôm luôn mang đến cho người nhìn sự thiện cảm với ngoại hình rất ấn tượng cũng như hiện đại của mình. Với thiết kế khá là mới lạ, khác biệt so với mẫu chai tròn truyền thống. Chai với hình vuông nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại cũng như sang trọng của mình.

Điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở nắp chai, nắp được làm bằng chất liệu nhôm đảm bảo chai luôn được siết chặt không cho dung dịch hoặc là sản phẩm ở bên trong chai tràn ra bên ngoài. Hơn nữa, nắp nhôm được phủ màu bạc và màu vàng giúp cho tổng thể chai trở nên đẹp hơn và thu hút hơn.

Tính ứng dụng của những chiếc chai vuông nắp nhôm rất đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tối đa. Chai được dùng để đựng nước sinh tố, nước ép trái cây, trà sữa, sữa chua vô cùng tiện ích. Chai còn được sử dụng để đựng các thực phẩm như là thực phẩm khô, các loại hạt, bánh kẹo,…Bên cạnh đó chai còn dùng để trang trí quà tặng cưới rất là đẹp và tinh tế,..

Một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này đó chính là chai rất an toàn đảm bảo dù có ứng dụng trong trường hợp nào đều rất an toàn đến với người sử dụng.

Cung cấp chai vuông nắp nhôm giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán chai vuông nắp nhôm nhưng một công ty vẫn khẳng định được vị thế của mình đó là Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn. 

Trong gian hàng của công ty chúng tôi có nhiều mẫu chai vuông nắp nhôm với các kích thước, dung tích khác nhau đảm bảo cho khách hàng chọn mẫu chai phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm có giá rất ưu đãi và rẻ nhất trên thị trường đảm bảo cho phù hợp với nhiều đối tượng đang có nhu cầu mua mẫu chai này. Khi bạn mua hàng với số lượng càng lớn chắc chắn công ty sẽ chiết khấu mức giá vô cùng ưu đãi cũng như rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh dòng sản phẩm chai vuông nắp nhôm công ty còn rất nhiều mẫu chai khác cho bạn tham khảo và mua hàng.

Chắc chắn khi mua chai vuông nắp nhôm ở công ty chúng tôi bạn sẽ hài lòng về mức giá cũng như hình thức của sản phẩm mà công ty cung cấp.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook