Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai vuông nắp nhựa với mẫu thiết kế tiện lợi và đẹp mắt

Chai nhựa có lẽ đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, các sản phẩm chai và lọ đựng bằng nhựa có thể sử dụng với rất nhiều các mục đích khác nhau như đựng các loại đồ uống hoặc dùng trang trí. Một trong những mẫu chai đựng đang được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là chai vuông nắp nhựa.

Những đặc điểm nổi bật của chai vuông nắp nhựa

Các sản phẩm chai vuông nắp nhựa chủ yếu được làm bằng nhựa PET, một trong những loại nhựa được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người dùng và không chứa các chất có hại. Bề mặt chai nhựa trong suốt, tạo cảm giác bắt mắt cho người dùng. 

Dung tích trung bình của mẫu chai nhựa này trung bình từ 300ml đến 500ml với đường kính cổ và miệng chai khoảng 30mm. Nắp của chai nhựa chủ yếu có màu đen, như vậy, sản phẩm sẽ có được sự kết hợp hài hòa về màu sắc, bạn cũng có thể tùy ý đựng nhiều loại nước uống có màu sắc đa dạng trong chai nhựa. 

Điểm nổi bật nhất khiến sản phẩm này được ưa chuộng chính là nhờ dáng chai vuông mới lạ và ấn tượng. Thân chai góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, như vậy, sản phẩm cũng có được khả năng chịu lực tốt hơn, hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài đồng thời bảo quản chất lượng đồ uống tốt nhất. 

Hiện nay, sản phẩm chai vuông nắp nhựa đang được ứng dụng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Loại chai này xuất hiện phổ biến nhất trong các quán trà sữa, quán cafe vừa để đựng đồ uống vừa có thể tạo điểm nhấn cho không gian. 

Đối với các loại thực phẩm, bạn cũng có thể dùng chai để đựng thêm bánh kẹo, thực phẩm khô hay các loại hạt và đặt trong căn bếp để nấu nướng mỗi ngày. Đặc biệt, mẫu chai vuông này cũng được coi là một lựa chọn hoàn hảo để làm ra các vật dụng trang trí đa dạng trong không gian, các cặp đôi cũng có thể tận dụng chai nhựa để trang trí cho các món quà tặng trong đám cưới. 

Địa chỉ cung cấp chai vuông nắp nhựa chất lượng với giá cả hấp dẫn

Có thể thấy được, các sản phẩm chai đựng bằng nhựa đang dần trở thành một phần thiết yếu với cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn chúng tôi đang cung cấp chai vuông nắp nhựa mới 100% với mức giá cực rẻ chỉ từ 6.500 đồng/chai. Khách hàng đặt mua chai nhựa số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. 

Với các đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhận giao hàng trên toàn quốc đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Liên hệ với chúng tôi để có được các sản phẩm chai nhựa chất lượng với giá hấp dẫn ngay hôm nay. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook