Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chỉ dẫn cách bài trì lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách

Lọ hoa thủy tinh là một trong những vật dùng thường được dùng để trang trí phòng khách. Nó không chỉ giúp tôn thêm vẻ đẹp của những bông hoa mà bình lọ thủy tinh còn giúp khu vực phòng khách thêm cuốn hút và sang trọng. Tuy nhiên, để bài trí bình, lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách thì không đơn giản.
Với bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách bài trí bình lọ hoa thủy tinh sao cho đẹp nhé!

Bình, lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách có ưu điểm gì?

Ưu điểm dễ nhận ra của bình, lọ hoa thủy tinh đó chính là chất liệu trong suốt vô cùng sang trọng. Chính nhờ được làm từ chất liệu này giúp ánh sáng xuyên qua được những chiếc lọ, bình thủy tinh vì thế phòng khách sẽ trong nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Ngoài ra, chất liệu thủy tinh trong suôt của bình lọ hoa cũng giúp cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Cách bài trí bình lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách

Bình lọ hoa thủy tinh có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Những bình lọ hoa thủy tinh hình trụ, thấp hoặc hình chữ nhật nhỏ là lựa chọn lý tưởng. Hoặc bạn có thể chọn bình lọ hoa thủy tinh hình nón cổ hẹp sẽ để trang trí phòng khách cũng là ý tưởng hay ho.

Để bình lọ hoa thủy tinh trang trí phòng khách phát huy hết tác dụng bạn cần chú ý vài điểm sau:

- Thứ nhất, bạn cần chú ý tới màu nền. Màu nền chính là bề mặt bàn mà bạn đặt bình lọ hoa thủy tinh trên đó hoặc mà tường phía trước đặt bình lọ hoa. Nếu như bạn muốn thu hút mọi người chú ý vào chiếc bình lọ hoa thủy tinh thì nên chọn màu tối. Còn với màu nền có tông màu trung tính thì cần phải tạo ra sự tương phản, vì thế bình lọ hoa thủy tinh chứa nhiều màu sáng sẽ hoàn hảo nhất. Nếu như vị trí đặt bình lọ hoa thủy tinh ở giá hay kệ đỡ thì việc bạn cần quan tâm đó là coi tường thành màu nền. Để từ đó lựa chọn được bình lọ hoa thủy tinh.

- Thứ hai, quan sát kích thước và bề mặt đặt bình lọ hoa thủy tinh sao cho chúng phải hài hòa, cân đối với nhau. Thường bình hoa thủy tinh có kích thước sẽ phải cân đối với chiều ngang của vật mà chúng được đặt lên. Ví dụ như, bạn đặt bình lọ hoa thủy tinh trên bàn trà rộng thì chiếc bình phải có kích thước to hoặc nhiều bình lọ nhỏ.

Ngoài ra có một điểm bạn chú ý nữa đó là không nên đặt bình lọ hoa thủy tinh gần những chi tiết nhỏ và sáng màu vì sẽ gây ra hiệu ứng rối mắt.

Hi vọng bài viết này đã giúp ích cho các bạn!

Xem thêm: chai lọ thủy tinh

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook