Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chia sẻ mẹo biến chai lọ thủy tinh thành vật trang trí độc đáo

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những chiếc chai lọ thủy tinh – loại vật dụng vô cùng phổ biến và hữu ích trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên, ngoài sử dụng vào chứa đựng thực phẩm, gia vị nó còn có một công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết đó chính là làm vật dụng trang trí.



Với những chiếc chai lọ thủy tinh đơn giản và các loại nguyên liệu sẵn có trong gia đình cùng một chút khéo léo là các bạn có thể tự trổ tài làm đồ trang trí handmade bằng chai lọ thủy tinh rồi đấy.

Trong bài viết này, PHAN THUY glass sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo hô biến chai lọ thủy tinh thành vật trang trí nhà cửa, phòng ngủ, góc học tập… vô cùng đẹp mắt, độc đáo và mới lạ.

Đầu tiên, với những chiếc chai lọ thủy tinh cỡ to, trong vắt và không màu, các bạn có thể bỏ vào đó những ngôi sao giấy may mắn tự gấp, một vài mảnh giấy nhỏ ghi lời chúc kèm theo chiếc nơ nhỏ xinh buộc ở miệng là đã có ngay một hộp sao điều ước rất đẹp để ở góc bàn học, giá sách hoặc tủ kính sẽ rất ấn tượng.

Tiếp theo, với những chiếc chai thủy tinh có hình dáng lạ hơn bạn có thể bỏ vào đó các dây đèn led bóng nhỏ li ti ánh sáng một màu, chắc chắn khi màn đêm xuống bạn sẽ thấy căn phòng của mình lung linh và đẹp mắt hơn rất nhiều đấy.

Chai lọ thủy tinh làm dây chuyền, móc khóa thì sao nhỉ, bạn đã từng nghĩ đến chưa? Tất cả những gì bạn cần là những chiếc chai thủy tinh nhỏ nhắn, keo dán, bột nhũ hoặc một vài thứ trang trí nhỏ xinh khác mà bạn có chẳng hạn những bông hoa khô, con búp bê, thú nhồi bông... Bạn hãy bỏ chúng vào trong lọ thủy tinh theo những cách sáng tạo nhất, gắn chặt định hình và bịt miệng chai thật chặt, thêm vào dây đeo hoặc móc khóa tùy ý thích.

Chai lọ thủy tinh khi kết hợp với sơn dạ quang hoặc bột dạ quang sẽ cho bạn những chiếc lọ phát sáng trong đêm vô cùng độc đáo và ấn tượng đấy. Các bạn hãy chọn cho mình màu sơn yêu thích, có thể kết hợp khéo léo nhiều màu lại với nhau và tráng đều nó xung quanh mặt bên trong của lọ thủy tinh. Thêm một chút nhũ bột hoặc một vài trái tim, ngôi sao nhỏ cho chiếc lọ đẹp mắt hơn nhé.

PHAN THUY glass hy vọng từ các vài mẹo nhỏ cơ bản chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tự làm được những vật trang trí từ chai lọ thủy tinh độc đáo tô điểm cho không gian sống lung linh và sống động hơn. Đừng quên tự sáng tạo cho mình những cách trang trí khác mới lạ hơn và chia sẻ với chúng tôi nhé.

Chúc các bạn thành công!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook