Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chọn hộp đựng thực phẩm đúng cách để sử dụng lâu dài

Ngày nay, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao, nhiều gia đình thường cất trữ, bảo quản thực phẩm, thức ăn vài ngày trong tủ lạnh để đảm bảo cung cấp đủ cho gia đình mình. Việc sử dụng hộp đựng thực phẩm cũng vì thế mà trở nên phổ biến hơn.

Các loại hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh sẽ rất cần thiết cho một gia đình hiện đại bởi công việc hằng ngày bận rộn khiến bạn không có quá nhiều thời gian để đi chợ nhiều lần. Dùng hộp đựng thực phẩm sẽ giúp tiết kiệm, giữ lại được thức ăn còn thừa và tận dụng để làm món ăn cho bữa sau. Làm thế nào để chọn hộp đựng thực phẩm đúng cách.

Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh

Lợi thế của chất liệu thủy tinh đó là đẹp, sang trọng. Loại này lại được chia thành 2 loại đó là thủy tinh chịu nhiệt và thủy tinh cường lực. Với những hộp đựng thực phẩm được cấu tạo từ thủy tinh cường lực thì ít khi bị vỡ khi va chạm nhẹ. Chất liệu thủy tinh luôn là chất liệu được khuyên dùng cho thực phẩm vì sự an toàn cho sức khỏe mà nó đem lại.

Hộp đựng thực phẩm bằng sứ

Ngoài chất liệu thủy tinh, sứ cũng là chất liệu được đánh giá cao về độ bền và có thể dùng để hâm lại thức ăn trong lò vi sóng. Nó có thể chịu nhiệt độ cao hơn hộp đựng bằng thủy tinh. Thiết kế hoa văn bắt mắt, trang trí độc đáo và có thể sử dụng thành đồ đựng thức ăn ngay cả trên bàn ăn tương tự như bát đựng canh, …

Có thể, khi sử dụng hộp đựng nhựa có nguy cơ ung thư cao hơn hộp đựng bằng thủy tinh. Bên cạnh đó, hộp nhựa không thể hâm nóng thức ăn trực tiếp trên lò vi sóng, điều này vô cùng bất tiện cho những gia đình bận rộn. Chính vì vậy sử dụng hộp đựng thủy tinh chính là lựa chọn đúng đắn nhất, nhất là bạn muốn sử dụng chúng lâu dài, bạn cần chú ý những nguyên tắc dưới đây.

Chỉ được sử dụng trong lò vi sóng không quá 3 phút đối với thủy tinh.

Không được đậy nắp hộp khít chặt khi cho vào lò vi sóng. Tất cả các loại hộp thực phẩm đều có nắp bằng silicon. Những hộp này vô cùng kín, khi đưa cả hộp vào còn nguyên nắp vào lò vi sóng, nhiệt độ tăng lên sẽ làm áp suất trong hộp tăng khiến nắp hộp biến dạng, gây nguy hiểm cho người dùng.

Địa chỉ mua các loại hộp đựng thực phẩm uy tín

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, đơn vị chuyên cung cấp các loại hộp đựng thủy tinh chất lượng, mẫu mã, kích thước đa dạng đến tay người tiêu dùng với giá thành ưu đãi nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook