Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chọn hũ thủy tinh đẹp như thế nào cho phù hợp?

Không phải ngẫu nhiên mà một lọ thủy tinh lại được các doanh nghiệp lựa chọn để đựng các loại chất liệu mà nó đòi hỏi sự phù hợp và vẻ bề ngoài của hũ. Vậy nên lựa chọn hũ thủy tinh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo những cách chọn hũ thủy tinh đẹp sau đây để có được sản phẩm ưng ý nhất. 

Như các bạn đã biết, hiện nay việc sử dụng hũ thủy tinh để đựng mỹ phẩm, hóa chất, đồ ăn,...ngày một nhiều hơn. Bởi thủy tinh đảm bảo được an toàn vệ sinh, bảo quản các chất liệu tốt và mang đến vẻ bề ngoài bắt mắt khi nhìn vào. Tuy nhiên để đựng mỗi một vật liệu khác nhau thì người ta sẽ lựa chọn những hũ thủy tinh có kích thước, hình dáng khác nhau. Những tiêu chí lựa chọn sau sẽ mang đến cho bạn hũ thủy tinh đẹp phù hợp với nhu cầu. 

- Phù hợp với kích thước: Tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn một hũ thủy tinh chính là kích thước của hũ. Nếu chất liệu bạn muốn bảo quản có số lượng lớn, hãy chọn những loại hũ có kích thước lớn vừa phải với trọng lượng, tránh tình trạng hũ quá lớn mà sản phẩm cần đựng quá nhỏ. 

- Bề ngoài phù hợp: Bề ngoài của hũ cũng là một yếu tố giúp bạn tăng doanh thu bán hàng. Bạn có thể in logo thương hiệu hoặc các thông tin sản phẩm lên hũ để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của mình, hãy lựa chọn những loại hũ thủy tinh đẹp có mẫu mã độc lạ hoặc yêu cầu sản xuất theo thiết kế của riêng đơn vị bạn.

- Phù hợp với chất liệu cần đựng: Hãy lựa chọn thủy tinh có độ dày phù hợp với chất liệu mà bạn cần đựng. Bởi nếu quá mỏng hay quá dày có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

Nếu bạn vẫn không biết đâu là hũ thủy tinh phù hợp, hãy đến với CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN để được nhân viên tư vấn chi tiết về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như giá cả. Tại đây có rất nhiều hũ thủy tinh với kích thước và mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đồng thời giá cả mà công ty đưa ra phải chăng, phù hợp với tài chính của tất cả các đơn vị. 

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn mẫu hũ thủy tinh đẹp cho sản phẩm của đơn vị mình. Liên hệ Hotline: 1900.27.27.25 để được mua hũ thủy tinh chất lượng, giá rẻ ngay hôm nay nhé. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook