Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chọn mua chai lọ thủy tinh đựng thực phẩm an toàn

Những món đồ gia dụng được làm bằng thủy tinh đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, tiện lợi cũng như lau chùi và có thể sử dụng vô cùng an toàn trong điều kiện nhiệt độ khác nhau. Với thị trường hỗn loạn thật giả như hiện nay, nhiều người tiêu dùng rất khó để có thể lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Vậy cách chọn mua chai lọ thủy tinh đựng thực phẩm an toàn là gì?

Phân loại chất liệu thủy tinh hiện nay trên thị trường

Nếu như nhìn bằng mắt thường, có thể thấy những các mẫu mã thủy tinh đều giống nhau nên nhận biết thủy tinh tốt hoặc xấu thì người tiêu dùng chỉ dựa được vào thông tin ghi trên sản phẩm. Với những nhãn hàng uy tín, các thông tin về nguyên liệu thủy tinh đều được ghi trên sản phẩm.

Về cơ bản thủy tinh được chia thành 3 loại cơ bản sau đây:

Thủy tinh thông thường: được sản xuất với nguyên liệu soda line, được dùng để sản xuất các ly thủy tinh, chai thủy tinh sử dụng hằng ngày.

Thủy tinh chịu nhiệt: đây là dòng thủy tinh được đun nóng tới 1000 độ C, sau đó làm nguội từ từ, không tạo lực nén bên trong sản phẩm.

Thủy tinh cường lực: dù vẫn là loại thủy tinh thông thường nhưng được đun nóng ở 630 độ C sau đó làm nguội đột ngột ở bề mặt cho thủy tinh độ rắn chắc, chịu nhiệt cao hơn thủy tinh thông thường.

Cách chọn chai thủy tinh an toàn

Những sản phẩm chai lọ thủy tinh mặc dù có giá thành cao hơn các sản phẩm hộp đựng thực phẩm bằng nhựa nhưng về mức độ an toàn thì tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn. Trên thực tế, nên chọn những sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt hơn là các sản phẩm thủy tinh thông thường và thủy tinh cường lực vì nó có độ bền chịu nhiệt cao, khó vỡ khi nhiệt độ thay đổi.

Nên chọn những thương hiệu, địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm thủy tinh an toàn được làm bằng nguyên liệu borosilicate có khả năng chịu nhiệt đạt mức 400 độ C.

Làm thế nào để sử dụng chai lọ thủy tinh đúng quy cách

Để duy trì vẻ đẹp cũng như độ bền của thủy tinh, trong quá trình sử dụng cần chú ý những điều sau:

Không tiếp xúc với nhiều độ cao khi chai lọ thủy tinh không có đồ ăn

Không đặt thủy tinh lên chỗ có nhiều độ ẩm hoặc có miếng vải ướt, và không được úp ngược thủy tinh vì gây bám mùi bên trong.

Không rửa thủy tinh bằng các vật nhọn hoặc búi sắt

Để thủy tinh luôn sáng bóng thì ngâm thủy tinh vào dung dịch nước ấm có pha giấm hoặc nước cốt chanh sau đó chùi nhẹ bằng khăn mịn.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được các sản phẩm thủy tinh mà bạn hài lòng nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook