Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chúng ta làm được gì với những chiếc chai lọ thủy tinh?

Chai lọ thủy tinh là vật dụng vô cùng phổ biến và gần gũi với cuộc sống thường nhật của mỗi chúng ta. Như mọi người đều biết, công dụng chính của những chiếc chai này là chứa đựng thức ăn đồ uống.

Tuy nhiên trên thực tế, những chiếc chai này còn có nhiều công dụng độc đáo và hữu dụng một cách bất ngờ. Trong bài viết này, PHAN THUY glass sẽ bật mí với các bạn những thứ chúng ta có thể làm được từ những chiếc chai lọ thủy tinh.



Hộp đựng bút: Nếu bạn thường đi mua những chiếc cốc đựng bút bán sẵn tại các cửa hàng với giá khá đắt, vậy tại sao không tự mình trổ tài làm nên những chiếc cốc đựng bút xinh xắn theo ý muốn của bản thân bằng cách tận dụng những chiếc chai lọ thủy tinh và những thứ có sẵn trong nhà vừa tiết kiệm lại khá thú vị lại vô cùng đẹp.

Hộp đựng quà tặng:Hộp giấy xưa rồi, bạn có thể dùng những chiếc chai lọ thủy tinh trong suốt để đựng những món quà nhỏ nhắn, nhấn nhá thêm một chiếc nơ buộc ở cổ chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Hoặc các bạn khéo tay có thể làm những món quà handmade bằng chai lọ thủy tinh, đó sẽ là những món quà rất dễ thương và chứa đựng nhiều thành ý.

Lọ đựng gia vị: Nếu bạn không hài lòng bởi những chiếc hộp nhựa rất mỏng, nhẹ, dễ biến dạng khi gặp nóng thì hãy thay thế chúng bằng những chiếc chai lọ thủy tinh vừa chắc, bền lại tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Lọ đựng hoa:Đơn giản nhưng hiệu quả, chai lọ thủy tinh có rất nhiều hình dáng khác nhau, các bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc lọ có hình dáng lạ mắt để làm chiếc lọ hoa, vừa đơn giản lại rất độc đáo và nếu không kiếm được thì những chiếc chai lọ thủy tinh thông thường cũng có thể làm được.

Lọ đựng mỹ phẩm: Có thể bạn chưa biết, những chiếc chai lọ thủy tinh được rất nhiều chị em phái đẹp trên thế giới sử dụng để đựng mỹ phẩm, vừa chắc chắn lại bảo quản tốt, hãy thử xem sao nhé!

Trang trí nhà cửa: Đây có lẽ là lĩnh vực mà chai lọ thủy tinh thể hiện chức năng của mình một cách đa dạng nhất. Với những chiếc chai lọ thủy tinh, các bạn có thể trang trí trực tiếp, làm chụp nến, chụp đèn, vẽ tranh, làm chuông gió… Các bạn hãy tự mình khám phá ra những cách trang trí nhà cửa đẹp và độc!

Trên đây là một số công dụng, ứng dụng tiêu biểu đáng nhắc đến của những chiếc chai lọ thủy tinh, PHAN THUY glass hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích đối với các bạn. Và hãy đến với PHAN THUY glass chúng tôi để tìm thấy những chiếc chai lọ thủy tinh độc đáo, chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook