Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Có nên sử dụng chai nhựa 500ml hay không?

Chai nhựa là loại sản phẩm được bán rất nhiều hiện nay trên thị trường. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều công việc, trong đó chai nhựa 500ml là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Để biết nguyên nhân tại sao loại chai nhựa kích thước này lại được lựa chọn nhiều, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé. 

Với độ bền cao, giá thành phải chăng và không dễ bể vỡ như thủy tinh, chai nhựa ngày càng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người lại phân vân không biết nên lựa chọn loại chai nhựa có kích thước nào thì phù hợp nhất, bởi hiện nay có rất nhiều chai nhựa kích thước khác nhau được bán trên thị trường. 

Chai nhựa 500ml là loại được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn hẳn. Không phải ngẫu nhiên mà nó được chọn để sử dụng như vậy mà bởi vì những nguyên nhân sau đây: 

- Có dung tích vừa đủ, không quá nặng khi cầm: Khi mang đi đâu xa, người ta thường muốn cầm những vật dụng nhẹ, tránh gây nặng nhọc khi di chuyển. Với dung tích 500ml, bạn có thể dễ dàng cầm đi xa mà không gây nặng tay, vai. 

- Thuận tiện cho việc bán các sản phẩm: Thông thường người ta sẽ lựa chọn chai 1000ml hoặc 500ml để bán sản phẩm vì chúng thuận tiện cho việc tính tiền. Tuy nhiên loại chai 1000ml sẽ tốn nhiều chi phí và đôi khi quá nhiều so với nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, chai 500ml vừa dễ tính tiền vừa phù hợp với khách hàng là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh. 

- Được sản xuất đa dạng mẫu mã: Chai nhựa 500ml được sản xuất với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để mang lại thiện cảm khi nhìn vào. Với những chiếc nắp hình gấu, thỏ,...đầy ngộ nghĩnh, đáng yêu, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích. 

Những chai nhựa 500ml thường được dùng các loại thực phẩm, do đó bạn cần đảm bảo chai nhựa mình mua được sản xuất trên công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quy định để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mua được chai nhựa 500ml tại bất cứ đâu trên cả nước nhưng không thể biết đâu là sản phẩm chất lượng khi chúng được bày bán tràn lan như hiện nay. Để giúp bạn tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nhựa, thủy tinh cao cấp uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN. 

Tại đây các loại chai nhựa được sản xuất đa dạng trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá cả khi mua sản phẩm của đơn vị. Còn chần chờ gì mà không Liên hệ Hotline : 1900.27.27.25 để được tư vấn và hưởng những ưu đãi khi mua hàng ngay hôm nay. 
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook