Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Có nên sử dụng chai nhựa pet hay không?

Những loại nước uống đóng chai thường được đựng trong các chai thủy tinh hoặc nhựa. Các loại chai nhựa được phân loại rất rõ ràng bởi tên hoặc ký hiệu trong đó có chai nhựa pet. Vậy loại chai nhựa này có nên dùng hay khôn

Khái quát về chai nhựa pet

Pet là từ viết tắt của Polyethylene terephthalate, đó là một chất nhựa dẻo được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay nhờ sự an toàn và đảm bảo chất lượng cũng như là về sức khỏe của người dùng. Với ứng dụng phổ biến là sản xuất vỏ chai của các loại nước uống, nước giải khát, chai nhựa pet là tên gọi cho một loại nhựa mà có thể bạn chưa biết.

Sự trong suốt của chai nhựa pet giúp bạn nhìn được màu nước và lượng nước còn lại trong chai. Về cơ bản, sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như: không có mùi, độ bền cao, có thể tái sử dụng. Với loại chai này, bạn có thể thoải mái đi xa, đi du lịch mà không lo nước tràn ra ngoài.

Ứng dụng của chai nhựa pet trong đời sống hiện đại

Độ phủ sóng của chai nhựa pet ở hầu hết tất  cả mọi nơi từ một quán ăn bình dân, đơn giản cho tới những khách sạn sang trọng hay ngay tại gia đình bạn. Nhờ tính an toàn tuyệt đối, bạn ngoài đựng nước bằng loại chai này thì có thể dùng nó để đựng những thứ khác: thực phẩm, nguyên liệu, gia vị,…đều được.

Những tính chất vật lý như khối lượng nhẹ, độ bền cơ học rất cao nên quá trình vận chuyển trở nên rất dễ dàng. Trong trường hợp, chai nhựa bị nứt vỡ sẽ không gây nguy hiểm cho người bên cạnh. Chính nhờ những ưu điểm này, chai nhựa pet nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và yêu thích của người tiêu dùng. 

Nhựa pet luôn giữ được trạng thái trong suốt mà không lo bị ố vàng, bám bẩn. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không cần lo về sức khỏe và chất lượng của nó quá nhiều.

Những chiếc chai nhựa giúp cho phần chất lỏng bên trong được nhìn thấy. Bạn có thể kiểm tra xem loại nước mình mua có thật sự tốt cho sức khỏe hay không thông qua màu sắc.

Vì được làm bằng chất liệu nhựa nên khiến nhiều người dùng luôn cảm thấy lo lắng và không an tâm. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, chai nhựa pet không có chất độc hại hay mùi độc hại nên khi đựng thực phẩm, đồ uống, …đều vẫn rất tươi tắn và bắt mắt.

Với tính ứng dụng cao, dòng sản phẩm vỏ chai nhựa gần như có mặt ở khắp mọi nơi.  Độ bền cao, nhẹ nhàng, nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Nhờ khả năng tái sử dụng, chúng ta cũng có thể giữ lại vỏ chai sử dụng cho các mục đích khác nhau.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook