Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Công dụng bất ngờ của hũ thủy tinh có nắp đậy

Những chiếc hũ thủy tinh được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hiện nay nhằm thay thế dần cho những hộp đựng bằng nhựa. Hũ thủy tinh ngoài tính năng cơ bản như chất trữ thức ăn, đựng gia vị mà hũ thủy tinh còn có vô vàn công dụng hữu ích khác. Nếu như bạn vẫn chưa biết hết công dụng bất ngờ của hũ thủy tinh có nắp đậy, hãy tham khảo ngay dưới bài viết này.

Thay vì những loại hũ thủy tinh đựng gia vị, ngày nay những sản phẩm hũ thủy tinh được sử dụng để đựng gia vị rộng rãi trong các căn bếp. Khi đựng gia vị trong hũ nhựa, những loại hóa chất có trong nhựa có thể phân hủy và thấm vào gia vị trong quá trình lưu giữ cũng như tích tụ chất độc, gây nguy hiểm tới sức khỏe của bạn và gia đình mình. Ngày nay nhiều người đựng gia vị trong hũ thủy tinh không sinh ra chất độc hại, không gây mùi và không bám màu, an toàn cho sức khỏe con người. Chúng ta nên sử dụng hũ thủy tinh cho đồ muối chua bởi hũ thủy tinh sẽ không sinh ra những chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

 Bên cạnh đó, những chiếc hũ thủy tinh với thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng để đựng kem tươi, bạn chỉ cần đổ đầy kem vào hũ thủy tinh, đập nắp lại và lắc đều. Như vậy là bạn đã có một hũ kem đánh hoàn hảo sẵn sàng cho món tráng miệng. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc phới lồng phù hợp với lọ để khuấy sốt sa lát lên, thật sự là món ăn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

Hũ thủy tinh không chỉ là vật dụng đựng thức ăn, đựng gia vị có trong căn bếp, thêm vào đó nó là vật liệu trang trí căn bếp đẹp mắt. Những chiếc hũ thủy tinh với thiết kế trong suốt, mỏng đẹp có nắp đậy kín nên nhìn rất sang trọng, bắt mắt. Bạn có thể dùng hũ thủy tinh trang trí cho căn bếp như dùng để trong tủ bếp, thắp nến, treo ngược chúng lên ở các quầy bar nhỏ, chắc chắn sẽ tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể sơn màu hoặc vẽ hình mà bạn yêu thích lên những chiếc hũ thủy tinh sau đó đặt kéo, dao, thìa, đũa, các vật dụng khác vào, … chắc chắn bạn sẽ có một bộ để dụng cụ bếp đẹp mắt.

Nếu bạn chưa biết nên mua loại hũ thủy tinh với thiết kế như thế nào vừa sang trọng vừa độc đáo và chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất từ phía công ty chúng tôi.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook