Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Điểm danh 4 loại thực phẩm nhất định phải bảo quản bằng lọ thủy tinh

Bảo quản thực phẩm bằng lọ thủy tinh không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp đồ ăn giữ được lâu hơn. Bài viết hôm nay sẽ điểm danh 4 loại thực phẩm nhất định phải giữ trong chai lọ thủy tinh kẻo biến chất lúc nào không hay.

Rượu

Có thể bạn chưa biết, rượu nếu không được bảo quản trong lọ thủy tinh sẽ rất dễ bay hơi, mất mùi và lâu dần khiến rượu không còn ngon như lúc đầu. Chính vì thế, hầu hết dân sành rượu đều lựa chọn chai thủy tinh để ngâm hoặc tích trữ rượu. Đặc biệt với các gia đình làm rượu ngâm, rượu hoa quả để bán thì việc giữ rượu trong sản phẩm này càng trở nên cần thiết.

Những chai rượu được trữ trong lọ thủy tinh cũng tăng thêm phần nhiều giá trị.

Nước mắm

Không phải ngẫu nhiên mà nước mắt cao cấp đều được đóng vào những chai, lọ thủy tinh. Trên thực tế, không có một loại chai, lọ nào đựng nước mắm ngon và giữ vị lâu như thủy tinh.

Khảo sát thị trường nước mắm cao cấp cho thấy, các dòng đắt đỏ thường đóng trong chai thủy tinh để đảm bảo giữ trọn cả hương lẫn sắc của loại nước chấm đặc trưng này.

Các chuyên gia thực phẩm cho hay, nước mắm bảo quản đúng cách sẽ ngày càng gia tăng hương vị, đặc biệt khi trữ trong chai thủy tinh, thời gian sử dụng mắm sẽ kéo dài hơn so với chai nhựa.

Mật ong

Mật ong đựng trong chai, lọ thủy tinh sẽ để được lâu hơn, giữ được màu vàng ươm bắt mắt, vị ngọt đậm, sắc đồng thời không lo bị nhiễm chất độc hại.
Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh bền mãi với thời gian nên không lo đồ đựng trong nó biến chất như với chai lọ nhựa.

Thêm nữa, mật ong đựng trong bình thủy tinh sẽ tăng thêm giá trị, trông sang trọng và sạch sẽ hơn gấp bội.

Giấm

Có thể bạn chưa biết, giấm phải đựng trong lọ thủy tinh mới ngon và an toàn. Trên thực tế, giấm ăn chứa 1 lượng axit không nhỏ, nếu đựng trong chai nhựa, chất trong giấm dễ phản ứng với nhựa và sinh ra các chất độc không tốt cho sức khỏe.

Chính vì vậy, nếu tự làm giấm hoặc mua giấm bên ngoài về, bạn hãy bảo quản nó trong hũ thủy tinh có nắp để giấm vừa ngon lại không bị biến chất nhé.

Trên đây là 4 loại thực phẩm nhất định phải được bảo quản trong hũ, chai lọ thủy tinh. Hi vọng, bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Để tìm hiểu về các sản phẩm lọ thủy tinh vui lòng truy cập website chailothuytinhsaigon.vn hoặc gọi tới hotline và nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook