Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Điểm danh 4 mẫu ly eo đẹp đựng sinh tố, nước ép tại quán cà phê

Những mẫu ly eo luôn là lựa chọn hàng đầu của những người pha chế bởi nó không chỉ đẹp mà còn đựng được 1 lượng không nhỏ đồ uống mà vẫn có thể chừa lại không gian trang trí.

Dưới đây là top những mẫu ly thủy tinh eo bán chạy tại chailothuytinhsaigon.vn. Cùng tham khảo nhé!

Ly eo 370ml

Mẫu ly này được xem là thiết kế quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng. Nó được sử dụng ở khắp mọi nơi từ hộ gia đình đến nhà hàng, quán cà phê.

Ly eo 370ml có chiều cao 16,8cm, đường kính 7cm rất thích hợp để đựng sinh tố, nước ép và thậm chí là bia.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên có độ trong và bóng, đảm bảo không biến chất trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe.

Ly eo loe 300ml

Một mẫu ly eo khác mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn ly cốc cho gia đình hay nhà hàng đó chính là ly eo loe dung tích 300ml.

Sản phẩm này có phần đế khá dày, miệng ly hơi loe, thon dần về đáy cốc làm tăng tính thẩm mỹ cho đồ uống.

Ly eo loe 300ml thích hợp cho sinh tố, nước ép, soda hay các loại đồ uống có kem cũng cực kỳ thích hợp.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để đựng bia hay nước lọc thông thường.

Ly eo 350ml

Không thắt eo ở đáy ly như 2 sản phẩm trên, mẫu ly này thắt nhẹ ngay ở phần cổ ly tạo cho sản phẩm hình dáng như 1 chiếc bình.

Phần đáy ly khá rộng, thắt nhẹ ở cổ và loe dần về miệng ly. Sản phẩm thích hợp với các loại đồ uống từ trái cây như nước ép, sinh tố.

Dung tích 350ml cũng giúp bạn đựng được nhiều hơn so với bình thường. Sản phẩm làm từ thủy tinh chất lượng nên rất sáng và trong. Thành ly dày đảm bảo chắc chắn, hạn chế nguy cơ nứt vỡ.

Ly loe 350ml

Cũng là dáng ly thắt nhẹ ở giữa chừng nhưng có thiết kế bầu bĩnh, bắt mắt hơn so với sản phẩm thứ 3. Mẫu ly này có chiều cao 13,5cm, đường kính 9cm, dung tích hơn 300ml thích hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau.

Ly được làm từ thủy tinh cao cấp nên đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Phần thành ly không quá dày nhưng cực kỳ rắn chắc hạn chế tình trạng vỡ nứt do va đập.

Bạn có thể dùng ly loe cho các món đồ uống như sinh tố, ước ép, bia, trà hoa quả nhiệt đới…

Vừa rồi là 4 trong số hàng nghìn mẫu ly đựng sinh tố khác nhau mà chailothuytinhsaigon.vn đang cung cấp. Tham khảo thêm các sản phẩm cùng loại để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook