Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đơn vị bán chai lọ nhựa 100ml uy tín, giá rẻ

Dường như chúng ta đã không còn quá xa lạ đối với các sản phẩm chai lọ được làm bằng chất liệu nhựa. Sở hữu nhiều ưu điểm, chai lọ nhựa đã và đang được ứng dụng trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nổi bật trong đó có dòng chai lọ nhựa 100ml đang được nhiều người tìm kiếm và đặt mua bởi tính năng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy đâu là đơn vị bán chai lọ nhựa 100ml uy tín, chất lượng.

Tác dụng của chai lọ nhựa 100ml

Được dùng để chứa đựng siro, nước hoa hồng hoặc bất cứ sản phẩm nào cũng có thể dùng với chai nhựa 100ml. Chúng ta có thể lựa những màu sắc phù hợp với nhu cầu sản xuất, lĩnh vực kinh doanh của đơn vị. Bạn có thể dùng sản phẩm chai nhựa dung tích 100ml với các loại nắp đậy khác nhau do công ty trực tiếp sản xuất, phân phối để có được kiểu dáng, mẫu mã chai lọ phù hợp nhất cho nhu cầu kinh doanh của đơn vị mình.

Kích thước của chai lọ nhựa 100ml

Với hình dáng nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều mục đích sản xuất đóng gói, chứa đựng khác nhau. Với thể tích 100ml đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, phù hợp cho nhiều mục đích ứng dụng khác nhau.

Chai nhựa có trọng lượng dao động khoảng 9g-20g tùy theo yêu cầu khách hàng dùng. Mỗi trọng lượng sản phẩm lại có mức giá, chi phí khác nhau. Do đó, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua website chailothuytinhsaigon.vn để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài thể tích 100ml, Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn còn sản xuất và cung cấp các sản phẩm mẫu chai có thể tích cùng loại với nhiều kiểu dáng khác, các dạng nắp đi kèm với mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất mà không tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Địa chỉ bán chai lọ nhựa 100ml uy tín

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm chai lọ nhựa 100ml, hãy ghé qua Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với nhiều mẫu mã chai lọ khác nhau và phục vụ trên tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm nhất đối với bất cứ quý khách hàng nào ghé qua.

Đối với số lượng hơn hàng nhỏ, hoặc đơn hàng cần gấp, Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài gÒn đều có thể đáp ứng trong thời gian nhanh nhất cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt trước thì chúng tôi sẽ đảm bảo nguồn hàng được chu đáo hơn, chủ động hơn cũng như tránh những điều sai sót tối thiểu nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook