Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đơn vị cung cấp chai nhựa 500ml uy tín nhất

Có rất nhiều chủng loại khác nhau được bày bán trên thị trường, nhưng không phải kiểu dáng, dung tích nào cũng được người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng chai nhựa như thế nào, bạn cần nắm các kiến thức cơ bản về dòng chai nhựa. Một trong những dòng chai nhựa được nhiều người lựa chọn đó là chai nhựa 500ml. Vậy đơn vị cung cấp chai nhựa 500ml chất lượng ở đâu?

Chai nhựa 500ml - thể tích lý tưởng

Chúng ta cần lưu ý, 500ml là thể tích niêm yết, không phải dung tích thực. Trong khi sản xuất, chúng sẽ bị các yếu tố như máy móc, điều kiện sản xuất cũng như công nhân vận hành sản xuất tác động. Do đó, dung tích thực sẽ có thể giao động nhưng không quá lớn.

Các sản phẩm chai nhựa 500ml có đa dạng kiểu dáng từ tam giác, tròn, vuông cho tới hình trụ cách điệu, … mỗi thiết kế sẽ có một chút xê dịch về dung tích thực. Trong đó, nổi bật là chai tròn và chai vuông thường có dung tích tương đương nhau nhất. Đây cũng chính là 2 loại chai nhựa 500ml được nhiều người yêu thích, lựa chọn nhất, đặc biệt là trong các quán đồ uống hiện nay.

Hiệu quả sử dụng của chai nhựa 500ml

Các sản phẩm chai nhựa thường xuất hiện trong các cửa hàng trà sữa, nước trái cây là nhiều nhất. Bên cạnh đó cũng có các cửa hàng bán sữa chua, sữa gạo, nước sinh tố, … cũng đều lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Dung tích 500ml là loại trung nên bạn có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Thường khách hàng yêu thích chai nhựa 500ml dạng tròn, với kiểu dáng phổ thông, đẹp mắt và dễ kết hợp với nhiều loại đồ uống. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự phá cách hoặc độc đáo hãy lựa chọn chai vuông, tam giác.

Giá thành chai nhựa 500ml

Giá chai nhựa nói chung không cao, chúng là sản phẩm trung bình, khá thông dụng và được ứng dụng trong nhiều cửa hàng. Do đó, chai nhựa có giá thành bình dân, bạn thậm chí không cần băn khoăn quá nhiều về vấn đề chi phí khi mua chai nhựa. Nếu như bạn đang quan tâm tới giá thành và muốn biết chính xác, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, đây là đơn vị cung cấp các loại đồ nhựa chất lượng nhất trên toàn quốc, luôn báo giá chuẩn và hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Trên đây là một số những chú ý khi bạn có ý định đặt mua chai nhựa 500ml, bạn có thể nhận được tư vấn chi tiết của Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn khi truy cập website chailothuytinhsaigon.vn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook