Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đơn vị cung cấp hũ thủy tinh tphcm

Hũ thủy tinh được nhiều người yêu thích thay vì dùng các loại đồ nhựa như chai nhựa, lọ nhựa. Hũ thủy tinh bên cạnh những tính năng cơ bản như dùng để cất trữ đồ ăn, đựng gia vị trong nhà bếp thì các sản phẩm hũ thủy tinh còn có vô vàn những công dụng khác nữa. Chắc chắn, nhiều người không biết hết được công dụng mà hũ thủy tinh mang lại cũng như có cho mình đơn vị cung cấp hũ thủy tinh tphcm chất lượng. Đây chính là điều mà nhiều người cũng đang quan tâm.

Hũ thủy tinh: sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

Nếu như trước đây chúng ta thường sử dụng các loại hũ nhựa đựng gia vị thì ngày nay hũ thủy tinh được dùng để đựng gia vị rộng rãi trong các căn bếp. Khi đựng gia vị trong hũ nhựa, những hóa chất trong nhựa sẽ phân hỏi, thẩm thấu vào gia vị trong quá trình lưu trữ cũng như tích tụ chất độc, gây nguy hiểm đến sức khỏe. Thay vào đó, đựng gia vị trong hũ thủy tinh không sinh ra chất độc hại, không bám màu và không gây ra mùi khó chịu, nhất là an toàn cho sức khỏe của người dùng.

hu thuy tinh tphcm

Thực tế, khi đựng các đồ muối chua chúng ta nên sử dụng hũ thủy tinh, vì thủy tinh không sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Hũ thủy tinh có sức chịu nhiệt cao

Chúng ta có thể dùng hũ thủy tinh để hâm nóng bằng lò vi sóng mà không cần mở nắp, vì thế mà thức ăn sẽ không bị khô, không bám bẩn. Hũ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 400 độ C mà không sợ bị vỡ. Khi dùng các sản phẩm hũ thủy tinh để trong lò vi sóng, không sợ bị thôi nhiễm chất độc hại từ sản phẩm vào thức ăn được đựng trong hũ thủy tinh. Đảm bảo an toàn cho các loại thực phẩm có muối, axit, không lo bị bám màu, mùi khi đựng trong các loại thực phẩm cồn, rượu, …

Các sản phẩm hũ thủy tinh thuận tiện vệ sinh

Đựng thức ăn, gia vị trong các sản phẩm hũ thủy tinh không hấp thụ màu sắc, mùi thức ăn như đồ nhựa, nếu như thức ăn bám vào bề mặt hũ thủy tinh, người dùng cũng dễ dàng có thể tẩy rửa nhanh chóng. Vệ sinh các sản phẩm hũ thủy tinh khá đơn giản, chúng ta cũng có thể rửa sạch chúng ở nhiệt độ cao trong các chiếc máy rửa chén.

Đơn vị cung cấp hũ thủy tinh tphcm

Nếu như bạn đang kiếm tìm đơn vị cung cấp mặt hàng hũ thủy tinh đảm bảo chất lượng, an toàn, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, đây là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm gia dụng thủy tinh chất lượng tới tay người tiêu dùng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook