Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Dùng chai lọ nhựa Pet đựng mỹ phẩm có an toàn không?

Chai lọ nhựa PET đựng mỹ phẩm được sử dụng rất nhiều trong sản xuất mỹ phẩm hiện nay. Bởi chi phí đâu từ không quá cao, hiệu quả quảng cáo tối ưu và độ bền cao giúp tiện lợi khi vận chuyển. Vậy nhưng, có nhiều thông tin cho rằng việc đựng trong chai nhựa sẽ không tốt, bị nhiễm chất độc hại. Liệu dùng chai nhựa Pet đựng mỹ phẩm có độc hại như “lời đồn” không?

Để có câu trả lời chính xác mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chai nhựa pet đựng mỹ phẩm có ưu điểm gì?

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao nhất hiện nay. Tuy có lượng sử dụng cao song lại có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này giúp cho thị trường trở nên đa dạng. Điều này sẽ là lợi điểm cho người tiêu dùng song lại là nhược điểm của nhà sản xuất. Bởi nếu không biết cách chọn lựa bao bì đựng phù hợp thì sẽ không gây được chú ý với người tiêu dùng.

Trong số những chất liệu dùng để đựng mỹ phẩm phổ biến hiện nay thì nhựa PET là nổi bật hơn cả. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng loại nhựa này gây ung thư, chứa chất độc hai,…khiến người tiêu dùng và nhà sản xuất hoang mang.

Trên thực tế, thông tin này là không đúng sự thật. Bởi nhựa Pet có ký hiệu nhựa số 1 và được các chuyên gia xếp vào nhóm an toàn. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chai lọ nhựa pet để đựng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, chai lọ, hũ nhựa đựng mỹ phẩm còn có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau cho nên sẽ là loại bao bì tối ưu nhất cho các nhà sản xuất. Ngoài ra, chai lọ nhựa pet còn có độ bền cơ học tốt và khả năng chứa đựng các loại mỹ phẩm an toàn.

Những lưu ý khi sử dụng chai lọ, hũ nhựa Pet đựng mỹ phẩm?

Tuy nhựa Pet được xếp vào nhóm an toàn nhưng để đảm bảo an toàn thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chai lọ hũ nhựa Pet đựng mỹ phẩm phải được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và đảm bảo yếu tố kỹ thuật. Bởi nếu như dùng hạt nhựa tái sinh, sẽ tạo ra sản phẩm có thể nhiễm các chất hóa học độc hại và không đảm bảo độ an toàn.

- Tỉ lệ thành phần phụ gia sản xuất nhựa pet đựng mỹ phải được kiểm soát và phù hợp theo đúng quy định.

- Chai lọ hũ nhựa Pet đựng mỹ phẩm chỉ an toàn khi sử dụng 1 lần. Vì những lần sau thì nhựa đã bị ảnh hưởng, bề mặt bị trầy xước dẫn tới dễ bị vi khuẩn xâm nhập không còn an toàn.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm kiến thức về chai lọ hũ nhựa. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua hotline!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook