Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Dung tích và chất lượng của hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp)

Chai lọ thủy tinh là một sản phẩm và món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình. Hiện nay có nhiều sản phẩm chai lọ thủy tinh đang có mặt trên thị trường. Trong số đó mẫu hũ thủy tinh nắp thiếc được đánh giá cao không chỉ bởi dung tích đa dạng, độ bền, chất lượng mà còn bởi giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm này mang lại.

Thông tin sản phẩm hũ nắp thiếc (Frutta Del Pratp)

Sản phẩm hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) được cung cấp và phân phối bởi thương hiệu chai lọ thủy tinh Sài Gòn hiện có 4 mẫu chính với dung tích đa dạng từ 500ml-2000ml mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng.

Trọng lượng: 500gr được làm từ thủy tinh đặc khi cầm rất đầm tay, không bị vỡ.

Sản phẩm hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) sử dụng loại nắp thiếc vàng hoặc bạc có màu sắc trong trẻo, đẹp mắt được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng.

Nắp kín khít hạn chế tối đa sự xâm nhập của hóa chất, gió cũng như vi khuẩn làm hư hỏng thức ăn, đồ uống.

Sử dụng hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) quý khách hàng còn cảm thấy hài lòng với giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm có nhiều màu sắc như màu xanh, màu trắng, màu vàng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Đặc điểm chính của hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp)

Các sản phẩm hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) hiện nay được sử dụng với mục đích chính là để đựng thực phẩm như các loại bánh kẹo, thực phẩm khô, các loại hạt hoặc các loại dưa chua.

Do ưu điểm là thiết kế nắp đậy kín khít cho nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lỏng sẽ không bị chảy ra ngoài khi bị rung lắc mạnh.

Bên cạnh đó sản phẩm hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) còn được ứng dụng để làm quà tặng tiệc cưới, quà trang trí hoặc dùng để làm nguyên liệu trang trí tặng quà sinh nhật, làm đẹp không gian làm việc.

Chất liệu thủy tinh trong suốt vừa đẹp mắt lại có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt có thể chịu được nhiệt độ lên đến 3000 độ C mà không bị nóng chảy. Bên cạnh đó hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) còn rất  bền và không bị vỡ, hỏng sau một thời gian sử dụng.

Để chọn mua hũ nắp thiết (Frutta Del Pratp) cao cấp và chính hãng quý khách hàng nên tìm đến công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, chất lượng vô cùng tốt. Đi kèm đó là những chính sách hỗ trợ về giá và bảo hành hấp dẫn nhất. Chai lọ thủy tinh Sài Gòn – bền đẹp theo năm tháng! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook