Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Gợi ý cách chọn ly uống bia ngon

Rót bia vào những chiếc ly thủy tinh sẽ giúp đồ uống trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Trong bài viết này, chailothuytinhsaigon.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số cách chọn cốc thủy tinh uống bia phù hợp cho loại đồ uống mùa hè này.

Bia nhẹ

Với các loại bia nhẹ, bạn nên chọn cốc uống bia thủy tinh có dung tích vừa phải, dao động trong khoảng từ 250 – 400ml có dáng cao, thon, mỏng và thu nhỏ dần về phía đáy ly. Sở dĩ nên chọn loại ly này bởi dáng thon cao sẽ giảm tình trạng thoát CO2 nhanh nhờ đó mà hương vị của bia sẽ được lưu giữ 1 cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, kiểu ly thon dài sẽ giúp bia được đẩy lên 1 cách tốt nhất, vì thế mà người uống có thể thưởng thức trọn vẹn cả hương vị lẫn màu sắc hấp dẫn của loại đồ uống có cồn này.

Bia có hàm lượng CO2 thấp, uống kèm đá

Đối với những loại bia có hàm lượng CO2 thấp và phải uống kèm đá thì bạn nên chọn cốc có quai, dung tích lớn và thành dày. Loại ly này sẽ giúp chứa được 1 lượng bia lớn, dù có đá cũng không lo trào ra ngoài quá nhiều. So với loại ly đầu tiên thì những dáng ly này sẽ hạn chế khả năng cảm nhận màu sắc cũng như hương vị của bia.

Bạn có thể thoải mái cụng ly chúc tụng mà không lo bị vỡ do thành cốc làm rất dày.

Bia có độ cồn cao

Với loại bia có độ cồn cao thì mẫu ly thủy tinh có dáng như hoa tulip sẽ là gợi ý không tồi. Kiểu ly này có bầu hơi lớn, phần miệng loe nhẹ, có chân ly để người dùng dễ dàng cầm nắm. Với mẫu ly này, bạn không chỉ thưởng thức được trọn vẹn hương sắc của bia mà còn tăng sự sang trọng và thanh lịch cho bữa tiệc. Đây là mẫu ly rót bia được rất nhiều nhà hàng lớn sử dụng.

Nhìn chung, mỗi một loại bia sẽ thích hợp với 1 mẫu ly/cốc thủy tinh khác nhau. Đối với mỗi loại cốc lại có những ưu điểm và hạn chế riêng vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.
Nhiều người cũng thắc mắc rằng, nên chọn ly thủy tinh uống bia đắt hay rẻ. Trên thực tế, giá thành của 1 sản phẩm không quyết định quá nhiều đến chất lượng đồ uống mà điều quan trọng bạn cần lưu tâm chính là sự phù hợp.

Một dáng ly phù hợp với loại bia bạn uống chắc chắn sẽ giúp hương vị của nó trở nên ngon hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài gợi ý chọn ly uống bia dành cho bạn. Tham khảo thêm các kiến thức về ly thủy tinh trên website của chúng tôi nhé.

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook