Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Gợi ý những cách cắm hoa cực đẹp bằng lọ thủy tinh cho ngày Tết

Trong ngày Tết sẽ không thể thiếu được bình hoa xinh xắn để trang trí cho ngôi nhà. Hiện nay, những bình cắm thủy tinh được ưu chuộng sử dụng nhất bởi kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, để cắm được bình hoa đẹp bằng lọ thủy tinh cho ngày Tết thì không phải ai cũng biết.

Với bài viết này, chailothuytinhsaigon xin gợi ý những cách cắm hoa cực đẹp bằng lọ thủy tinh cho ngày Tết.

Cách cắm hoa ly vàng bằng lọ thủy tinh

Để có được bình hoa ly vàng trong lọ thủy tinh bạn cần chuẩn bị từ 8 – 10 bông ly vàng, một lá đuôi công, chai/ lọ thủy tinh. Cách cắm hoa như sau:

- Đổ nước vào chai/lọ thủy tinh để giữ độ tươi của hoa lâu hơn.
- Lần lượt cắm hoa ly vàng vào lọ với chiều cao hoa gấp đôi chiều cao của lọ.
- Cắm thêm một chiếc lá đuôi công nằm sát miệng chai, để mặt dưới màu tím của lá hướng lên trên là có ngày một lọ hoa ly vàng cực xinh rồi.

Cắm hoa tuylip trong lọ thủy tinh

Để cắm lọ hoa tulip bạn cần chuẩn bị một chiếc bình thủy tinh tròn dáng cao, một ống nghiệm có chiều cao bằng 1/3 chiều cao của chiếc ly thủy tinh, một cành hoa tulip, lá thiết mộc lan hoặc dùng lá hoa tulip, dây trang trí, cành khô, sỏi trang trí, dây kẽm, kìm bấm và dao.

Cách thức bước tiến hành như sau:

- Đặt ống nghiệm thủy tinh bên trong chiếc lá và cuốn đầu lá vào. Từ từ quấn

- Từ từ quấn chiếc lá quanh ống nghiệm theo chiều kim đồng hồ cho gần kín hết ống nghiệm thủy tinh. Tiếp theo, cắt dây và sợi kẽm dài gấp đôi chiều cao ống, xoắn sợi kẽm và dây với nhau.

- Quấn nhiều vòng dây trang trí quanh bên ngoài để tạo hình đẹp hơn. Để trông đẹp hơn bạn cho thêm mấy viên sỏi vào đáy ly, đặt thêm cành cây khô vào chiếc ly thủy tinh.

Cách cắm hoa hồng vàng và trắng bằng lọ thủy tinh

Đối với hoa hồng vàng và trắng bạn cần chuẩn bị 4 – 6 cành hoa, lọ thủy tinh. Cách cắm lọ hoa hồng như sau:

- Đổ nước vào lọ thủy tinh để giữ hoa tươi
- Xếm hoa hồng đều nhau, cắt bớt gốc sao cho chiều cao hoa gấp 1.5 lần chiều cao lọ. Phần lá nên bỏ bớt chỉ giữ lại một ít là phía trên.
- Sau đó cắm từng cành hồng vào lọ thủy tinh lần lượt từ từ thấp tới cao. Có thể trang trí thêm các họa tiết cho lọ hoa thêm sinh động.

Trên đây là những cách cắm đơn giản bằng lọ thủy tinh để trưng bày ngày Tết. Hi vọng bài viết này đã mang tới thông tin hữu ích!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook