Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Gốm sứ nhà bếp cao cấp từ chailothuytinhsaigon.vn

Đến với chailothuytinhsaigon.vn, quý khách không chỉ được cung cấp những sản phẩm thủy tinh chất lượng cao mà còn có cơ hội sở hữu sản phẩm gốm sứ nhà bếp cao cấp. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm gốm sứ cùng mức giá cạnh tranh nhất, đáp ứng nhu cầu và điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.

Với nhiều năm kinh doanh về các sản phẩm thủy tinh, gốm sứ, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, chắc chắn, sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Chúng tôi chủ yếu cung cấp khuôn sứ làm bánh với các kích thước khác nhau, quý khách có thể thoải mái lựa chọn loại khuôn theo yêu cầu. Đây là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái từ quý khách bởi những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng:

- Gốm sức tráng men trắng cao cấp, không bị xỉn màu, thường dùng trong các nhà hàng, khách sạn

- Gốm sứ dày dặn

- An toàn khi đựng thực phẩm, không gây hại sức khỏe cho khách hàng

- Kiểu dáng đơn giản, tinh tế

- Dùng được trong lò nướng, chịu được nhiệt độ cao

- Có thể dùng làm khuôn của nhiều loại bánh như cupcake, flan...

- Kích thước phong phú từ 7cm, 8cm đến 19cm

Với những ưu điểm nêu trên, gốm sứ nhà bếp của chúng tôi là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mà không cần băn khoăn về mức giá hay chất lượng.

Sản phẩm gốm sứ cao cấp chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, hỗ trợ quý khách trong mọi quy trình làm bánh, chế biến thực phẩm.

Gốm sứ nhà bếp cao cấp ngày nay có nhiều cải tiến về kiểu dáng thiết kế, được trang trí hoa văn, tạo sự nổi bật, bắt mắt và thu hút khách hàng. Trong tương lai, chailothuytinhsaigon.vn cũng sẽ cho ra đời nhiều mẫu gốm sứ họa tiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của quý khách, chúng tôi đang chú trọng đầu tư vào những sản phẩm gốm cao cấp bên cạnh sản phẩm thủy tinh truyền thống.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua gốm sứ nhà bếp cao cấp hay cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Chailothuytinhsaigon.vn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24, giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng. Khi đặt mua sản phẩm từ chúng tôi, quý khách còn nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi như vận chuyển, đổi trả thích hợp...

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook