Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Học ngay cách trang trí lọ thủy tinh để đựng kẹo bày Tết

Với những lọ thủy tinh, bạn có thể tận dụng để làm một món đồ đựng kẹo bày Tết cực xinh xắn chỉ bằng mẹo đơn giản dưới đây.

Hãy học ngày cách trang trí lọ thủy tinh để đựng kẹo bày Tết cực hay ho này này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để trang trí lọ thủy tinh đựng kẹo bày Tết bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Chiếc lọ thủy tinh mới hoặc bạn có thể tận dụng những lọ cũ.
- Vải dạ nhiều màu
- Bông để nhồi
- Các phụ kiện trang trí như hạt nút gỗ, dây thừng, dây ruy băng, hạt cườm
- Dụng cụ gồm kéo, kim khâu, chỉ màu, súng bắn keo

Cách tiến hành

Cách trang trí lọ thủy tinh để đựng kẹo bày Tết như sau:

- Bước 1:

Bạn dùng kéo cắt vải dạ vàng thành 2 tấm hình thoi và khâu chồng cả hai lên nhau. Sau đó dùng bông để nhồi vào bên trong và khâu kín lại. Với các miếng vải dạ màu đỏ, trắng và xanh bạn cũng tiến hành theo như trên. Lưu ý nên cho các miếng vải với các kích thước khau nhau nhé.

- Bước 2:

Bạn cắt vải dạ xanh hình chữ nhật rồi cũng gấp đôi lại theo chiều dài. Bạn nhớ cách hai đầu vải vừa gấp một đoạn là 1.5cm và khâu dọc theo mép cạnh thành hình ống tròn. Sau đó, lộn mặt trong ra bên ngoài nhé.

Tiếp đến bạn khâu tím một đầu ống và dùng bông nhồi vao bên trong để tạo hình dạng viên kẹo nha. Tiếp theo bạn cắt dây ruy băng thành 2 đoạn ngắn rồi cột vào hai đầu viên kẹo rồi tiến hành cắt thành chiếc nơ. Bạn khâu thêm hạt cườm nhỏ để trang trí trên thân viên kẹo.

Đối với miếng vải dạ xanh và tím bạn cắt thành hai dải dài 10cm và rộng 1cm. Sau đó, bạn đặt tấm vải xanh lên trên tấm vải tìm rồi cuộn và dán cố định để tạo thành các viên kẹo nhỏ xinh.

- Bước 3:

Ở bước này, bạn rửa sạch và để cho lọ thủy tinh khô hẳn rồi cắt vải dạ màu kem theo hình tròn bằng với nắp lọ. Sau đó, bạn hình tròn đó lên trên nắp lọ nhé.

Để lọ thủy tinh thêm đặc sắc bạn cắt dây đăng ten ra thành nhiều đoạn dài rồi dán vòng quanh phần nắp lọ thủy tinh. Tiếp đó, bạn dán dây duy băng bên ngoài dây đăng ten để trang trí nhé.

Cuối cùng bạn dán kẹo, bánh, hạt cườm và cúc áo bông hoa trang trí lên trên nắp lọ thủy tinh là xong.

Thành phẩm là bạn sở hữu một lọ thủy tinh xinh xắn để đựng các loại bánh kẹo bày trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán rồi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook