Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh có thể đựng được những thực phẩm nào?

Hũ thủy tinh là vật dụng thường thấy trong mỗi căn bếp của mọi gia đình. Nó không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy hũ thủy tinh có thể đựng được những loại thực phẩm nào?

Hũ thủy tinh đựng sữa chua

Hũ thủy tinh đựng sữa chua hiện nay được các chị em vô cùng ưa chuộng để thay thế cho hũ nhựa hay hũ inox. Bởi sữa chua là sản phẩm lên men và khả năng phản ứng với bình đựng rất cao. Vì thế, để an toàn bạn nên chọn những vật chứa đựng có tính trơ như thủy tinh.

Ngoài ra, việc đựng sữa chua trong hũ thủy tinh còn đẹp mắt và tạo sự hấp dẫn cho món ăn. Hơn thế nữa, hũ thủy tinh còn giúp sữa chua bảo quản được lâu hơn.

Hũ thủy tinh ngâm rượu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hũ thủy tinh với đủ kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh việc dùng để đựng sữa chua tự làm tại nhà thì hũ thủy tinh còn được sử dụng để ngâm rượu.

Việc dùng hũ thủy tinh để ngâm rượu sẽ giúp lưu giữ trọn được hương vị của rượu và không bị biến mùi, vị. Đặc biệt, với chất liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát trạng thái của rượu cùng như làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho hũ rượu.

Hũ thủy tinh muối dưa cà

Những món dưa cà muối thì không thể thiếu hũ đựng thủy tinh. Bởi khi muối dưa cà bằng hũ thủy tinh sẽ vừa đảm bảo an toàn vì chất liệu này không phôi nhiễm chất độc như đồ nhựa. Đây chính là lý do mà nhiều bà nội trợ lựa chọn sử dụng hũ thủy tinh cho những món đồ chua, có tính axit. Bên cạnh đó, việc muối dưa cà bằng hũ thủy tinh còn giúp bạn quan sát được dưa cà đang ở tình trạng nào.
Hũ thủy tinh đựng đồ ăn, gia vị, bánh mứt…

Ngoài đựng các thực phẩm trên hũ thủy tinh còn được sử dụng để bỏ quan gia vị, bánh mứt, đồ ăn,…vô cùng an toàn. Sở dĩ hũ thủy tinh được ưu ái như vậy là vì có tính chịu nhiệt và an toàn khi đựng đồ ăn nóng. Đồng thời, nó cũng đựng gia vị trong trạng thái tốt nhất và lâu nhất.

Những thực phẩm đựng trong hũ thủy tinh sẽ được giữ nguyên hương vị như ban đầu mà không bị biến chất, mùi vị khác lạ. Do đó, các món như bánh, kẹo, mứt nếu cũng dùng hũ thủy tinh đựng để bảo quản được lâu dài hơn. Hơn nữa, sử dụng hũ thủy tinh còn giúp không gian căp bếp trở nên gọn gàng và đẹp mắt.

Trên đây là những thực phẩm thường được sử dụng hũ thủy tinh để đựng và bảo quản. Liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook