Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh nắp vặn đa năng mà bạn nên lựa chọn

Những sản phẩm hộp, hũ thủy tinh đựng thực phẩm vô cùng cần thiết cho một gia đình hiện đại bởi công việc hằng ngày khá bận rộn khiến bạn không có thời gian đi chợ quá nhiều lần. Những chiếc hũ thủy tinh giúp bạn tiết kiệm thời gian, giữ lại được các thức ăn còn thừa cũng như tận dụng để mang lại đi nhiều nơi như đi học, đi làm, đi chơi.       

Hũ thủy tinh có nắp vặn tiện dụng

Những chiếc hũ thủy tinh với kích thước khác nhau, từ nhỏ tới lớn với thiết kế nắp vặn tiện dụng luôn là lựa chọn hoàn hảo mà nhiều bà nội trợ lựa chọn cho gia đình của mình. Chúng ta có thể dùng hũ thủy tinh để đựng nhiều thứ khác nhau từ các thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống cho tới các loại thực phẩm muối chua, hay các loại thức uống, rượu bia, ...      

Ưu điểm của hũ thủy tinh có nắp vặn

Hũ thủy tinh nói chung được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những sản phẩm chai, hũ nhựa truyền thống. Bởi hũ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, không chứa các thành phần gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phản ánh sự chân thực của màu sắc của thực phẩm chứa đựng bên trong. Điều này giúp người nấu ăn dễ nhận biết được món đồ ăn cũng như loại thức uống chứa đựng khi có nhu cầu sử dụng.

Với thiết kế nắp vặn tinh tế, nắp đậy kín giúp ngăn chặn sự xâm nhập của môi trường bên ngoài, tạo không gian kín hơi giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà vẫn trọn vẹn hương vị. Nhiều sản phẩm hũ thủy tinh cao cấp còn có thể tạo môi trường chân không để bảo quản thực phẩm lên tới 60 ngày ở nhiệt độ thường.

Bên cạnh đó, phần nắp vặn dễ dàng tháo dỡ, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng và có thể dùng được nhiều lần, lâu dài hơn các loại đồ nhựa thông thường khác. Các hũ thủy tinh đẹp có thêm nắp vặn tiện dụng đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Địa chỉ bán hũ thủy tinh nắp vặn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hũ thủy tinh các loại với thiết kế nắp gỗ, nắp thiếc đẹp mắt cùng nhiều tính năng, tiện ích. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ đựng thực phẩm thủy tinh cao cấp. Trong đó có bày bán các sản phẩm hũ thủy tinh có nắp vặn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng với già thành hấp dẫn nhất trên thị trường.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook