Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hướng dẫn cách làm nước ép cóc và chọn ly đựng phù hợp

Nước ép là loại đồ uống đang được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều món nước ép khác nhau dành cho những ngày hè nóng nực như nước ép dưa hấu, táo, mận, lựu… trong đó nước ép cóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn hơn cả.

Hương vị chua chua, thanh mát từ cóc giúp bạn có 1 món nước giải khát cực đã trong thời tiết hè oi nóng. Dưới đây là các bước làm nước ép cóc siêu ngon mà không phải ai cũng biết.

Nguyên liệu làm nước ép cóc

Để có những ly nước ép cóc ngon chuẩn vị, bạn cần chuẩn bị những loại nguyên liệu như sau:
-    Cóc gọt vỏ: 1cân
-    Đường cát trắng: 1 lạng
-    Đá bào
-    Muối ăn

Cách làm nước ép cóc tại nhà

Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu, chúng ta bắt đầu chế biến loại đồ uống này nhé.

-    Bước 1:
Cóc sau khi mua về đem tách lấy phần thịt rồi bỏ vào máy xay sinh tố. Chọn nấc xay phù hợp rồi khởi động máy.
Khi xay cóc, bạn nên thêm đá bào cùng phần đường đã chuẩn bị để các nguyên liệu nhuyễn vào nhau.

-    Bước 2:
Khi cóc đã được xay nhuyễn, bạn đổ hỗn hợp vào ray lọc rồi dùng thìa dàn đều sao cho gạn được phần nước cốt. Rót nước cóc vừa gạn được vào cốc rồi bỏ thêm vài hạt muối ăn, khuấy đều và thưởng thức.

Thành phẩm là một ly nước ép cóc chua chua, dịu dịu, có vị chua thanh của cóc, chút ngọt của đường và vị mát lạnh của đá.

Để có 1 ly nước ép cóc ngon đúng chuẩn ngoài hàng, việc lựa chọn cốc đựng cũng quan trọng không kém.

Có rất nhiều mẫu ly đựng nước ép, sinh tố để bạn tham khảo, tuy nhiên với loại đồ uống này bạn nên chọn những chiếc cốc có dáng thon dài sẽ bắt mắt hơn.

Để tiện cho việc lựa chọn, dưới đây chailothuytinhsaigon.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu ly thủy tinh đựng nước ép cóc đẹp mà giá thành lại rất phải chăng.

-    Ly sinh tố Metropolitan 330ml

Mẫu ly sinh tố Metropolitan nhập khẩu từ Thái Lan có dáng cao, loe ở miệng cốc và thu nhỏ dần về phía đáy. Ly có thiết kế khá đơn giản, với phần sát đáy có eo nhỏ làm điểm nhấn. Mẫu sản phẩm này thích hợp với mọi loại đồ uống và nước ép cóc cũng không phải là ngoại lệ.

-    Ly sinh tố Imperial 475ml

Ly sinh tố Imperial 475ml hay còn được gọi là ly eo nữ hoàng. Mẫu ly này có thiết kế khá bắt mắt với phần thắt éo khá dài tạo cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển giống như 1 nàng thiếu nữ. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook