Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Khám phá thế giới chai lọ thủy tinh cao cấp số 1 tại Sài Gòn

Chai lọ thủy tinh là thứ vật dụng quá phổ biến với mỗi người trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Những chiếc chai thủy tinh chất lượng, xinh xắn ấy có thể ứng dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau. Thông thường là dùng trong sinh hoạt, kinh doanh với tác dụng chứa đựng, bảo quản các loại thực phẩm, đồ uống. Chai lọ cùng với một chút khéo léo có thể biến thành lọ hoa, đèn trang trí, đồ dùng trang trí vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác nữa, tùy theo sức sáng tạo và mục đích của bản thân mà các bạn hoàn toàn có thể biến tấu chúng thành những vật dụng như mong muốn.

PHANTHUY glass là đại lý chuyên cung cấp các loại chai lọ thủy tinh cao cấp, uy tín số 1 tại Sài gòn. Đến với chúng tôi, các bạn có thể tìm thấy nhiều loại chai thủy tinh khác nhau. Kích thước đa dạng, kiểu dáng phong phú và màu sắc vô cùng bắt mắt mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi có thể dùng trong nhiều trường hợp, đáp ứng được mọi tiêu chí và yêu cầu của người dùng. Những chiếc chai chắc khỏe, bóng đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách và dáng vẻ chắc chắn sẽ lấy được lòng người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của mình. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế và vô cùng ấn tượng. Chai thủy tinh của PHANTHUY glass được sản xuất từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sạch 100%, dày dặn, không vệt cặn. Nhờ công nghệ gia công hiện đại, ứng dụng máy móc kỹ thuật và công nghệ tiệt trùng vượt trội đã tạo ra nhiều sản phẩm hoàn hảo, vừa có giá trị sử dụng cao lại tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Chai có độ bền cao, mới lâu, chịu lực tác động tốt và có thể bảo quản lạnh, chế biến nhiệt thoải mái theo ý muốn.

Những chiếc chai lọ thủy tinh chất lượng và bắt mắt của chúng tôi hiện đang có mặt ở rất nhiều khách sạn, nhà hàng, quán cà phê sang trọng đến nhiều gia đình không chỉ tại Sài Gòn mà còn trên khắp cả nước.

Chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm có sẵn bán với giá niêm yết, mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu. Trong trường hợp khách hàng muốn đặt gia công sản phẩm mời liên hệ trực tiếp để PHANTHUY glass tư vấn cụ thể hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua cho mình những chiếc chai lọ thủy tinh đáng giá, hãy đến với thế giới sản phẩm của PHANTHUY glass ngay hôm nay để được đáp ứng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook