Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Kinh nghiệm chọn mua hũ đựng gia vị cực chuẩn cho nhà bếp

Những chiếc hũ đựng gia vị không đơn thuần dùng để lữu trữ các loại gia vị cho nhà bếp mà nó còn góp phần trang trí không gian thêm gọn gàng và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và dung tích thì việc lựa chọn hũ đựng gia vị có phần khó khăn.

Với bài viết này, chúng tôi xin bật mí một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được hũ đựng gia vị cho nhà bếp nhé!

Lựa chọn chất liệu hũ đựng gia vị

Hũ đựng gia vị hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất liệu. Mỗi loại chất liệu hũ đựng gia vị lại có ưu nhược điểm riêng. Với hũ đựng gia vị bằng nhự thì có ưu điểm nhẹ, giá thành rẻ và dễ sử dụng. Nhưng có nhược điểm là dễ bám màu, bám mùi cho nên nó chỉ thích hợp để đựng các loại bột, muối, đường,… không có màu hay mùi.

Còn đối với hũ thủy tinh thì có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt và kiểu dáng ấn tượng. Chất liệu hũ đựng này có khả năng chống oxy hóa và hạn chế tình trạng bám màu, bám mùi. Vì thế, có thể sử dụng chất liệu hũ này để đựng nước tương, nước sốt,…Nhưng nhược điểm của hũ thủy tinh là khá nặng và rất dễ nứt vỡ nếu chẳng may bị va chạm.

Chú ý tới thiết kế và kích thước của hũ đựng gia vị

Một yếu tố khác bạn cần quan tâm khi chọn mua hũ đựng gia vị đó là thiết kế và kích thước. Tùy từng loại gia vị mà bạn lựa chọn thiết kế hũ đựng sao cho tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.
Ví dụ như với loại gia vụ dạng lỏng bạn nên chọn hũ đựng có thiết kế  dạng vòi rót hoặc dạng xịt thông minh. Còn với gia vị dạng bột, hạt nhỏ thì hũ đựng có nắp đậy kín để chống ẩm ướt là lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, tùy từng loại gia vị mà bạn lựa chọn hũ đựng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Điều này vừa giúp thuận tiện cho quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí hơn.

Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Những hũ đựng gia vị là vật dụng mà chúng ta tiếp xúc và sử dụng hàng ngày. Cho nên khi chọn mua bạn cần lưu ý tới nguồn gốc, xuất xứ của chúng. Nên lựa chọn những sản phẩm hũ đựng gia vị đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua hũ đựng gia vị. Mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook