Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Làm sao để chọn được bình hoa thủy tinh phù hợp với không gian nội thất?

Việc chọn được bình hoa đẹp và phù hợp sẽ góp phần giúp không gian sống trở nên nổi bật, thu hút và đẹp mắt hơn. Vậy nhưng để chọn mua được bình hoa thủy tinh hợp với không gian nội thất thì không phải ai cũng biết.

Tại bài viết tuần này, chúng tôi xin chỉ ra một số lưu ý để bạn chọn được bình hoa thủy tinh phù hợp với không gian nội thất nhé!

Vì sao nên chọn bình hoa phù hợp với không gian nội thất?

Sở dĩ cần phải chọn bình hoa phù hợp với không gian nội thất là vì những lý do sau:

-    Bình hoa vốn được sử dụng để đặt cho nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc và thậm chí là phòng tắm. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lựa chọn bình hoa một cách tùy hướng. Bởi nếu chọn sai sẽ phá vỡ vẻ đẹp tổng thể của không gian nội thất.

-    Việc chọn bình hoa phù hợp với không gian nội thất sẽ làm bật lên được tinh thần chủ đạo của phong cách, thể hiện sự khéo léo và tinh tế của gia chủ. Bình hoa tuy chỉ chiếm một khoảng diện tích nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật không gian sống.

Một số điều cần chú ý khi chọn mua bình hoa thủy tinh phù hợp với không gian nội thất

Để chọn mua được bình hoa thủy tinh phù hợp với không gian nội thất bạn cần lưu ý những điều sau:

-    Chú ý đến kiểu dáng và màu sắc bình hoa làm sao cho chúng hài hòa với tổng thể không gian. Ví dụ như với không gian nội thất theo hướng đơn giản, màu sắc trung tính thì nên chọn bình hoa có màu sắc và kiểu dáng tương ứng. Còn với không gian nội thất theo phong cách tươi tắn thì nên chọn bình hoa có màu sắc sặc sỡ và hoa văn tươi tắn.
-    Chú ý đến kích thước bình hoa phải phù hợp với diện tích trưng bày để tạo ra sự hài hòa. Bên cạnh đó, kích thước bình hoa còn phụ thuộc vào loài hoa bạn cắm. Ví dụ như vứi hoa hồng bạn nên chọn bình thon, kích thước nhỏ. Còn với hoa lớn thì bình kích thước rông, miệng loe là lựa chọn hợp lý
-    Chú ý đến chất liệu bình hoa tốt nhất là dùng loại bằng pha lê, thủy tinh,… vì nhờ sự trong suốt sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp, màu sắc của những loài hoa. Hơn nữa, bình hoa làm bằng chất liệu thủy tinh cũng khá rẻ, nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện nay cũng phong phú cho nên được người dùng ưu ái.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được chiếc bình cắm hoa bằng thủy tinh phù hợp với không gian nội thất gia đình mình nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook