Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Làm sao để chọn mua được chai nhựa đựng sinh tố chất lượng, giá tốt?

Khi chọn mua chai nhựa để đựng đồ uống như sinh tố, ngoài mẫu mã thì chất lượng và giá thành là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vậy làm sao để chọn mua được chai nhựa đựng sinh tốt chất lượng mà giá cả lại hợp lý?

Sau đây chúng tôi sẽ bật mí một vài gạch đầu dòng để các bạn có thể chọn mua được chai nhựa đựng sinh tố chất lượng, giá tốt.

Đánh giá chai nhựa đựng sinh tố thông qua chất liệu

Theo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm thì chất liệu an toàn nhất để sản xuất chai nhựa đựng đồ uống là nhựa PET nguyên sinh 100%. Loại nhựa này tương đối bền vững và không bị hòa tan cũng như sản sinh các chất độc hại khi đựng đồ uống. Để nhận biết được chai nhựa có phải được làm từ nhựa PET nguyên sinh hay không bạn có thể tìm kí hiệu số 1 hoặc “PET/PETE” ở đáy chai.

Chú ý vỏ chai

Với các yếu tố bên ngoài như độ cứng vỏ chai, độ trong suốt, sáng bóng,… sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng chai nhựa. Thường thì chai nhựa PET chất lượng thì có cỏ ngoài cứng cáp, độ trong suốt cao và không bị trầy xước. Với yếu tố này bạn nên tới trực tiếp đơn vị cung cấp chai nhựa đựng sinh tố để kiểm tra.

Dựa theo nơi cung cấp

Một trong những yếu tố quyết định bạn có chọn mua được chai nhựa đựng sinh tố chất lượng hay không chính là ở địa chỉ cung cấp. Với những nơi cung cấp uy tín như công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn thì mọi sản phẩm đều được làm từ chất liệu sạch, đạt chuẩn an toàn sức khỏe và mẫu mã đa dạng.

Để nhận biết được đơn vị đó có uy tín hay không bạn dựa theo thời một số yếu tố như mức độ uy tín, thời gian hoạt động lâu năm hay không, được khách hàng đánh giá tốt không hay mẫu mã có đa dạng, tư vấn có chuyên nghiệp không,…

Địa chỉ mua chai nhựa đựng sinh tố chất lượng, giá tốt

Giữa vô số đơn vị cung cấp chai nhựa thì công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn luôn giữ vị trí quan trọng và được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao bởi những lý do sau:

-    Cam kết chất lượng hàng đầu, đảm bảo sản phẩm chai nhựa được làm từ nhựa PET nguyên sinh
-    Quy trình sản xuất vệ sinh, không chứa hóa chất độc hại
-    Giá thành hợp lý
-    Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn và báo giá nhanh chóng
-    Cung cấp dịch vụ in logo lên chai nhựa với giá thành ưu đãi

Để được tư vấn chi tiết hơn quý khách hãy gọi hotline 1900 27 27 25 nhé!

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook