Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Làm sao để mua được bình đựng nước thủy tinh chất lượng, an toàn sức khỏe?

Bình thủy tinh đựng nước được người tiêu dùng ưa chuộng là bởi có thiết kế đẹp, trong suốt và an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên, với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay thì rất khó để người tiêu dùng phân biệt và lựa chọn được sản phẩm bình đựng nước thủy tinh chất lượng, an toàn sức khỏe.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn mua được bình đựng nước thủy tinh chất lượng nhé!

Cách nhận biết bình đựng nước thủy tinh nhiễm độc chì

Để nhận biết được bình đựng nước thủy tinh có nhiễm độc chì hay không bạn cần chú ý một số dấu hiệu sau:

- Thủy tinh sẽ được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ C cho nên sẽ thường không có màu. Nếu như bình thủy tinh có màu sắc và họa tiết rực rỡ là do nhà sản xuất đã cho thêm chì và tạo màu cùng như giảm nhiệt độ nung xuống để tiết kiệm năng lượng. Do đó , bạn cần tránh những sản phẩm bình thủy tinh đựng nước bắt mắt, màu sắc long lanh.

- Bạn cũng cần phải thận trọng với những chiếc bình thủy tinh được thiết kế độc đáo, hoa văn được dán hoặc vẽ lên bình. Vì nó rất có thể chứa nhiều chì.

- Hoặc bạn có thể nhận biết bình thủy tinh đựng nước có chứa chì hay không bằng cách gõ nhẹ vào thành. Nếu như bình phát ra âm thanh “coong coong” vang và rõ thì có thể nó có chứa chì và bạn không nên chọn mua.

Cách chọn bình đựng nước thủy tinh

Khi chọn bình thủy tinh đựng nước thì điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là độ dày của bình. Không phải cứ trọn bình thủy tinh càng dày càng tốt càng bền đâu nhé. Mà thay vào đó bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng và loại thức uống bạn thường đựng để có lựa chọn phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn sử dụng bình thủy tinh để đựng nước thông thường thì nên chọn loại bình có độ dày vừa phải. Còn để đựng nước nóng thì nên chọn loại bình thủy tinh mỏng để hạn chế tình trạng nứt vỡ.

Lựa chọn nhà phân phối bình thủy tinh đựng nước uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối đồ thủy tinh gia dụng, trong đó có bình đựng nước thủy tinh. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh và muốn chọn mua sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe thì điều cần làm đó là tìm hiểu kĩ đơn vị cung cấp.

Những đơn vị cung cấp bình thủy tinh đựng nước uy tín sẽ hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm và được đánh giá tích cực từ khách hàng. Trong đó những đơn vị cung cấp đồ thủy tinh hàng đầu hiện nay phải kể tới Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Những sản phẩm bình thủy tinh, chai lọ thủy tinh,...do chúng tôi cung cấp đều chính hãng, chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý. Hãy liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook