Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lợi ích và những lưu ý cần nhớ khi sử dụng chai thủy tinh

Nhu cầu sử dụng chai thủy tinh hiện nay ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm và lợi ích mà nó mang lại. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích cũng như lưu ý khi sử dụng chai thủy tinh mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Những lợi ích tuyệt vời của chai thủy tinh

Công dụng chính của chai thủy tinh đó là để đựng. Bạn có thể dụng nó để bảo quản nhiều loại chất lỏng như mật ong, rượu, nước uống, nước trái cây,..và nhiều thứ khác. Chai thủy tinh thường được ưu tiên sử dụng để đựng chất lỏng vì khả năng bảo quản tốt và an toàn tới sức khỏe người dùng

Bởi chất liệu thủy tinh là một trong những chất liệu an toàn với sức khỏe con người. Khi chúng ta sử dụng nó trong thời gian dài để đựng các loại thực phẩm thì có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng sẽ không tạo ra những chất làm ảnh hưởng đến người sử dụng với điều kiện đó là những chai thủy tinh chất lượng, uy tín.

Bên cạnh công dụng để đựng thực phẩm, chai thủy tinh còn có tác dụng trang trí nhà cửa. Bạn có thể dùng chai thủy tinh với nhiều kiểu dáng khác nhau để trang trí phòng bếp, quán bar, phòng khách, trong các bữa tiệc…

Sử dụng chai thủy tinh cần lưu ý những gì?

Người xưa có câu ‘của bền tại người’, do đó để chai thủy tinh luôn bền và sáng bóng như mới thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều sau:

-    Nếu bạn sử dụng chai thủy tinh màu để đựng thực phẩm và cho giữ màu được lâu bạn không được sử dụng miếng cọ bằng kim loại hay chất tẩy rửa quá mạn khi tiến hành vệ sinh. Tốt nhất bạn nên rửa bằng tay hoặc miếng rửa mềm cùng nước tấy rửa có độ kiểm vừa phải.
-    Để hạn chế tình trạng sốc nhiệt làm nứt vỡ chai thủy tinh bạn tránh đựng thực phẩm quá nóng hoặc nên luộc chai trước khi sử dụng.
-    Sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh chai thủy tinh để chúng được sáng bóng như mới và hạn chế được tình trạng xỉn màu.
-    Chọn mua chai thủy tinh ở những đơn vị uy tín như công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Trên đây là những lợi ích và lưu ý khi sử dụng chai thủy tinh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm chai , lọ, hũ, ly cốc thủy tinh chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt và giá thành phải chăng hãy liên hệ nagy hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook