Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lựa chọn ly thủy tinh có quai – sự độc đáo trong việc lựa chọn cốc

Trong những năm trở lại đây, các quán cafe, trà sữa ngày càng thu hút được khách hàng của mình bằng những nét độc đáo riêng. Trong số đó đến từ những ly đựng đồ uống, gây sự tò mò của khách hàng. Đó chính là sự lựa chọn ly thủy tinh có quai vừa hợp lý trong tài chính, bảo vệ môi trường lại có tính độc đáo, thẩm mỹ riêng trong việc sử dụng đồ đựng nước uống. 

Vậy những chiếc ly này có những ưu điểm gì khác so với những ly uống bình thường. Sau đây, hãy cùng với chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn tìm hiểu nhé. 

Sự chắc chắn và tránh đổ vỡ trong khi sử dụng.

Đối với những chiếc cốc đựng nước điều quan trọng nhất chính là cần phải đứng vững, chắc chắn. Không giống những chiếc ly trơn, không có tay cầm, tỷ lệ đổ vỡ cao hơn rất nhiều so với những chiếc ly có tay cầm. 

Khi sử dụng những chiếc ly có quai cũng giúp cho nhân viên phục vụ cũng như khách hàng tiện lợi hơn rất nhiều trong khâu bưng bê, cầm nắm nhất là đối với loại nước nóng. 

Sử dụng ly thủy tinh có quai giúp bảo vệ môi trường. 

Cũng giống như những chiếc cốc thủy tinh khác, nó thân thiện với môi trường, không giống như sử dụng những loại cốc nhựa một lần. Thêm vào đó chính là sức khỏe của con người cũng được đảm bảo. Vì có rất nhiều loại cốc khi đựng với các loại nước có nhiệt độ cao sinh ra các chất ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

Kiểu dáng thiết kế độc đáo, đa dạng và bắt mắt.

Không đơn giản và chỉ có một kiểu giống như những chiếc cốc thủy tinh trơn. Có những hình dáng khác như hình bầu dục, hình tròn, hình tháp, hình các con vật, hình cây cối,… Rất ngộ nghĩnh, đáng yêu, gây ấn tượng cho những vị thực khách.

Ngoài yếu tố nước uống ngon thì các quán cũng cần phải chú ý đến việc tạo ấn tượng đến từ những chiếc cốc. Vì khách họ không chỉ uống mà còn thích có những bức ảnh lưu lại. 

Các loại ly thủy tinh có quai.

Hiện nay trên thị trường có hai lại cốc có tay cầm chính: có nắp và không có nắp. Loại cốc có nắp dễ dàng hơn trong việc mang di chuyển xa. Bạn có thể coi nó là một bình nước di động của mình. Loại không nắp chỉ dùng tại chỗ, hoặc nó dùng để trang trí. 

Địa chỉ mua ly thủy tinh tay cầm uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đó chính là công ty chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các mẫu ly thủy tinh cầm tay. Vừa có mẫu mã mới nhất trên thị trường, lại có mức giá vô cùng hợp lý.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook