Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lựa chọn ly thủy tinh phù hợp với mọi đồ uống

Bạn đã bao giờ bước chân vào một quán đồ uống vào gọi một ly Espresso, nhân vừa mới pha chế và mang ra đến bàn nhưng đồ uống đã nguội ngắt chưa? Vấn đề không phải nằm ở việc nhân viên pha mà hầu như nằm ở chiếc ly. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại thiết kế và sản xuất hàng loạt kiểu dáng ly khác nhau như vậy. 

Bởi mỗi một sản phẩm ly đều có tác dụng đặc biệt và dùng để đựng thức uống được đảm bảo thơm ngon đúng cách của nó. Lựa chọn ly thủy tinh phù hợp với mọi đồ uống là điều mà ai cũng cần biết để không chỉ giúp bảo quản đồ uống mà còn làm tăng hương vị và tính thẩm mỹ.

Ly thủy tinh dáng cao, có vân dùng pha cafe đá

Với chất liệu thủy tinh thực sự sẽ giúp thực khác thấy rõ được sự hòa quyện một cách tinh tế giữa cafe và sữa bởi độ trong suốt mà thủy tinh đem lại. Nhưng bạn hãy càng tinh tế hơn khi chọn những chiếc ly có dáng cao, đi kèm với những đường vân lạ mắt, cứng cáp để khách hàng dễ dàng dùng muỗng khi sử dụng cafe, khuấy đều và mọi thứ hòa trộn đẹp mắt hơn.

Tách, ly thủy tinh nhỏ có quai cầm dùng pha cafe nóng

Chiếc tách thủy tinh nhỏ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng cảm nhận được hương vị và sự quyến rũ nồng nàn từ cafe nóng đang bốc lên, chiếc quai được thiết kế vừa tay giúp việc nâng ly lên và thưởng thức cafe được trọn vẹn nhất.

Ly thủy tinh dày, miệng rộng dùng pha Latte

Vẫn tuân thủ đúng yêu cầu của một chiếc ly dành cho các loại cafe Ý là dày dặn cũng như giữ nóng tốt, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng lâu dài nhưng đối với riêng Latte, chúng ta nên chuẩn bị những chiếc ly có miệng rộng hơn 1 chút để khoe trọn vẻ đẹp của các họa tiết mà barista đã dày công tạo nên.

Ly thủy tinh highball dáng cao dùng pha Machiato

 Với Machiato có điểm nổi bật đó chính là ở sự phân tầng của ba lớp bọt, cafe và sữa. Đây là điểm đặc biệt có thể phô diễn khi sử dụng ly thủy tinh trong suốt, nó giúp hiện lên rõ ràng và gây chú ý đối với người thấy. Tuy nhiên để bảo toàn độ nóng tốt nhất, chúng ta nên chọn ly thủy tinh dày dặn nhất có thể.

Ly thủy tinh dáng tròn, miệng rộng dùng pha sinh tố nước ép

Ly Tulip, ly thủy tinh Classic Juice, là mẫu ly phù hợp nhất với loại đồ uống này. Xét về chất liệu chúng ta nên chọn ly thủy tinh để khách hàng thưởng thức tại quán, với dung tích từ 300-450ml vừa đủ.

Địa chỉ mua ly thủy tinh chất lượng

Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ly thủy tinh với mẫu mã, chủng loại đa dạng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu mà khách hàng đặt ra cũng như làm hài lòng tất cả các khách hàng khi tin tưởng lựa chọn công ty là nơi mua hàng!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook