Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lựa chọn và sử dụng ly thủy tinh an toàn

Thủy tinh từ lâu đã trở thành chất liệu tạo nên những sản phẩm thân quen và thực sự gắn bó trong cuộc sống mỗi gia đình. Những chiếc ly uống rượu, uống nước, uống bia, … là những vật dụng không chỉ sử dụng hàng ngày trong ngôi nhà của bạn mà nó còn được lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc các đối tác trong những dịp lễ, tết. Bên cạnh đó, yếu tố không thể thiếu và không được xem nhẹ đó là sự an toàn sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ đề cập tới việc lựa chọn và sử dụng ly thủy tinh an toàn.

Thị trường kinh doanh ly thủy tinh

Dạo quanh những địa điểm bán sản phẩm ly thủy tinh chúng ta có thể nhận thấy, ngoài mẫu mã, hình dáng đa dạng, bắt mắt thì các sản phẩm ly thủy tinh còn hấp dẫn cả về giá thành. Nhưng thực tế nếu không tìm hiểu kỹ càng, người tiêu dùng sẽ có thể mua phải các sản phẩm làm bằng thủy tinh của Trung Quốc. Mặc dù vừa rẻ, vừa đẹp nhưng nó lại vô cùng độc hại và nếu như sử dụng lâu dài ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng.

Cách nhận biết ly thủy tinh kém chất lượng

Với những sản phẩm thủy tinh nếu không được khử hết chì, các tạp chất hoặc sử dụng thủy tinh nấu lại cũng sẽ gây hại. Ly thủy tinh khi chứa nhiều chì khi gõ vào thường có âm thanh vang, phát ra tiếng coong coong như tiếng hàn kim khí, trong khi sản phẩm thủy tinh nguyên chất thì không có âm như vậy.

Để tránh tác hại khi sử dụng ly thủy tinh kém chất lượng, người dùng nên cẩn thận chọn mua những sản phẩm ly thủy tinh được sản xuất từ các thương hiệu, đơn vị nổi tiếng và được nhiều người biết tới.

Tại sao nên chọn ly thủy tinh?

Tại các nhà hàng, khách sạn, người ta thường chọn những loại ly thích hợp để sử dụng cho từng loại thức uống giúp làm tăng phần trình bày, tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tinh tế, thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực.

Trong mỗi gia đình, tùy vào từng loại thức uống mà bạn có thể chọn lựa chọn số loại ly phù hợp. Đơn cử sử dụng ly thủy tinh uống nước hằng ngày, chọn ly có dung tích từ 195 tới 345ml với nhiều mẫu, trong đó, ly uống nước có chân ly ngắn, bầu ly to, …

Ly uống nước ngọt hoặc nước ép trái cây nên chọn y có kiểu dáng thẳng. Ly uống bia gồm ly có quai, thành ly dài để giữ lạnh bia. Kiểu ly FIzzup được sản xuất với công nghệ hiện đại, làm tăng độ sủi bọt tăm của bia và đồ uống có ga, tăng và làm giữ hương vị của bia, nước uống thơm và lâu hơn.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm ly thủy tinh chất lượng nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook