Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do bạn nên dùng chai nhựa đựng kem mỹ phẩm thay vì chai lọ thủy tinh

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm kem mỹ phẩm rất đa dạng và có yêu cầu cao trong việc lựa chọn bao bì đựng chứa. Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sử dụng chai đựng kem mỹ phẩm bằng nhựa thay vì chai lọ thủy tinh hoặc nhôm. Vậy chai nhựa đựng kem mỹ phẩm có ưu điểm gì mà được nhiều thương hiệu chọn lựa đến vậy?

Ứng dụng của chai lọ nhựa trong đựng kem mỹ phẩm

Đối với sản xuất kem mỹ phẩm thì việc lựa chọn bao bì đựng là yếu tố hàng đầu. Hiện nay, bao bì đựng chai lọ kem mỹ phẩm gồm có 2 loại phổ biến là bằng nhựa và thủy tinh.

Mỗi loại bao bì đựng kem mỹ phẩm đều có ưu điểm riêng biệt và được các thương hiệu lựa chọn tùy theo mục đích cùng yêu cầu riêng. Tuy nhiên, đa phần nhiều thương hiệu lựa chọn chai lọ đựng kem mỹ phẩm bằng nhựa thay vì thủy tinh bởi những ưu điểm dưới đây.

Ưu điểm của chai nhựa đựng kem mỹ phẩm

Sở dĩ chai lọ đựng kem mỹ phầm bằng nhựa được ưa chuộng như vậy là bởi có nhiều ưu điểm sau.
- Chai lọ nhựa đựng kem mỹ phẩm có một ưu điểm vượt trội hơn so với chai lọ thủy tinh chính là độ bền. Nếu như sử dụng chai lọ thủy tinh, bạn sẽ phải thật cẩn thận trong cả quá trình đóng gói lẫn vận chuyển. Còn với độ nhựa thì không phải quá lo ở vấn đề này bởi chúng có độ bền cao rất thuận tiện khi vận chuyển cũng không cần lo lắng về sự đổ vỡ khi va đập.
- Giá thành chai lọ đựng kem mỹ phẩm bằng nhựa rẻ hơn so với thủy tinh hay nhiều loại bao bì khác sẽ giúp tiết kiệm, giảm thiểu chi phí sản xuất và từ đó nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
- Những chiếc chai nhựa đựng kem mỹ phẩm có dung tích đa dạng, màu sắc phong phú mang tới nhiều lựa chọn.
- Chai lọ nhựa đựng kem mỹ phẩm cũng có những sản phẩm cao cấp nhờ mẫu mã đẹp và màu sắc ấn tượng để mọi người lựa chọn.

Cách lựa chọn loại chai nhựa đựng kem mỹ phẩm chất lượng đảm bảo an toàn

Tuy ưu điểm của chai nhựa đựng kem mỹ phẩm có độ bền cao nhưng bạn vẫn phải lựa chọn đúng bao bì. Bởi nhựa thì có nhiều loại, có loại an toàn và không an toàn. Vì thế, để đảm bảo chai nhựa đựng mỹ phẩm an toàn không gây ảnh hưởng xấu tới sản phẩm và người sử dụng thì việc lựa chọn loại chai nhựa là điều đúng đắn.

Để chọn được chai nhựa đựng kem mỹ phẩm an toàn và chất lượng bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chai lọ uy tín. Những đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bảo quản kem mỹ phẩm an toàn, giữ nguyên thành phần, đặc tính và công dụng. Ngoài ra, bạn có thể đưa ra yêu cầu thêm về sản phẩm chai nhựa đựng mỹ phẩm ở những nơi tin cậy như Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn.

Hi vọng bài viết này đã hữu ích với các bạn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook