Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do hũ thủy tinh đựng thực phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng?

Hũ thủy tinh đựng thực phẩm hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, an toàn với sức khỏe mà hũ thủy tinh còn nhiều kích cỡ, kiểu dáng, mẫu mã,… giúp mang lại nhiều lựa chọn.

Để tìm hiểu cụ thể lý do hũ thủy tinh đựng thực phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng mời quý bạn đọc tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Hũ thủy tinh giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng và trong thời gian dài hơn

Để bảo vệ sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình khỏi ngộ độc thực phẩm thì chúng ta cần biết cách bảo quản thực phẩm. Khi thưc phẩm không được bảo quản đúng cách sẽ khiến cho các loại vi khuẩn phát triển, làm hư thực phẩm và tiềm ẩn mầm bệnh nguy hiểm.

Trong số những cách bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả phải kể tới việc dùng hũ thủy tinh. Sử dụng hũ thủy tinh sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của thực phẩm. Hơn nữa, nó còn giúp sắp xếp không gian nhà bếp, tủ lạnh trở nên gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, hũ thủy tinh còn có tính tiện dụng cao khi sử dụng đựng không chỉ đồ khô mà thực phẩm tươi sống, thức ăn thừa, nước trái cây,….

Hũ thủy tinh có an toàn hơn hũ nhựa

Hũ thủy tinh do được làm từ chất liệu an toàn, không ảnh hưởng xấu tới thực phẩm và sức khỏe con người. Còn với hũ bằng nhựa thì kém an toàn và độ bền không cao. Bởi hũ nhựa sẽ bị biến dạng khi đựng thực phẩm nóng hoặc cho vào lò vi sóng. Hơn nữa, hũ nhựa dễ bị phôi nhiêm chất độc hại ngấm vào thực phẩm và khi đi vào cơ thể con người sẽ vô cùng nguy hiểm.

Do đó, việc chọn sử dụng hũ thủy tinh để đựng thực phẩm sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Hũ thủy tinh chịu được nhiệt độ cao

Khi sử dụng hũ thủy tinh đựng thực phẩm bạn có thể dùng trong nhiệt độ cao mà không lọ bị phôi nhiễm độc tố hay vỡ. Bởi được làm thủy tinh chịu được nhiệt độ cao cho nên bạn có thể dùng hũ để dự trữ đồ ăn và làm nóng nó ngay trong hộp.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm hũ thủy tinh đẹp, chai lọ và đồ thủy tinh chất lượng hãy tìm tới Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn. Ngoài sản phẩm chất lượng, đồ thủy tinh của chúng tôi còn có mẫu mã đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, giá thành sản phẩm thủy tinh của Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn rất phải chăng phù hợp với túi tiền. Gọi ngay hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook