Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo chọn bình hoa thủy tinh phù hợp theo từng loại hoa

Mỗi loại hoa khác nhau sẽ có cách cắm cũng như bình thủy tinh tương ứng. Việc chọn lựa đúng chiếc bình thủy tinh phù hợp với loại hoa sẽ giúp bạn có được bình hoa ưng ý.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn bình hoa thủy tinh phù hợp với từng loại hoa nhé!

Bình thủy tinh hình trụ

Đối với bình thủy tinh hình trụ sẽ thích hợp dùng để cắm hoa có cành cao như lay ơn, ly, hoa loa kèn,…Bởi loại bình trong suốt này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của những loại hoa đó.

Bình thủy tinh dạng bầu

Những chiếc bình thủy tinh dạng bầu thường được dùng trưng bày thành bộ gồm từ 4 – 5 bình khác nhau đặt trong phòng khách. Với mỗi bình bạn chọn một loại hoa duy nhất để cắm vào. Đối với bình thủy tinh dạng bầu thích hợp để cắm hoa có thân dài như đồng tiền, cẩm chướng, hướng dương…

Bình thủy tinh dạng kèn Trumpet

Mẫu bình này chỉ phù hợp để cắm hoa có xu hướng rũ xuống miệng bình đơn cử như hoa lan. Nếu như bạn chọn hoa cao thì sẽ làm giảm đi sự tinh tế và thẩm mỹ của chiếc bình thủy tinh này. Ngoài ra, khi cắm bình hoa này bạn nên cắm lới lỏng tay và không nên cắm dày đặc hoa.

Bình hoa hình vại

Loại bình thủy tinh này phù hợp để căm hoa violet nhất. Bởi mẫu bình này có miệng hình tròn, cổ hẹp và khi cắm hoa sẽ loe theo miệng bình tán rộng ra mọi hướng. Vì thế, bình hoa hình vại thích hợp nhất để căm hoa violet.

Dạng bình đựng nước

Nếu bạn cắm hoa tulip thì không nên bỏ qua mẫu bình thủy tinh dạng bình đựng nước. Do thân hoa rất mềm và khi cắm vào bình đựng nước thì nhánh hoa sẽ rũ xuống tạo nên cảm giác mềm mại và tinh tế.

Bình thủy tinh dạng ly rượu

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc bình hoa thủy tinh dạng ly rượu khổng lồ thì hãy cắm hoa cẩm tú cầu, mẫu đơn hoặc những loại hoa có bông lớn. Bởi vì dạng bình thủy tinh này khá rộng và cao rất tương thích với những loại hoa này.

Bình thủy tinh hình bát

Mẫu bình thủy tinh này hay được dùng để trang trí phòng ngủ hoặc phòng khách. Đối với bình thủy tinh hình bát bạn nên chọn hoa hồng hoặc hoa lan là thích hợp nhất. Khi cắm hoa ở mẫu bình này bạn hãy cắt bỏ hết lá, cành và chỉ để lại bông trôi trong bát nước. Điều này sẽ giúp không gian sống trở nên lạng mãn hơn đấy nhé!

Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook